Âm Nhạc

Sai rồi, 'thánh mưa' đầu tiên của V-Biz là Phương Thanh chứ không phải Trung Quân!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Không phải ai cũng biết sự nghiệp âm nhạc của Phương Thanh là những cơn mưa trải dài, xuyên suốt qua mỗi dự án khác nhau.

Vừa qua, ở buổi họp báo họp báo ra mắt album Về quê và MV cùng tên của Phương Thanh, ngay khi vừa bắt đầu, trởi đã đổ mưa rất lớn. Những bạn bè thân thuộc lại chợt nhớ ra, những cơn mưa luôn gắn liền với Chị Chanh trong những sự kiện lớn hoặc mỗi lần phát hành sản phẩm mới. Lần này cũng không ngoại lệ. Thế nên, có khi, 'thánh mưa' đầu tiên của V-Biz là Phương Thanh chứ không phải Trung Quân!.

ava

Phương Thanh phát hành MV và album mới trong một chiều mưa như trút nước tại TP.HCM.

Phương Thanh phát hành MV và album mới trong một chiều mưa như trút nước tại TP.HCM.

Chanh's Show

Show diễn lớn được tổ chức tại SVĐ QK7 và cũng là đêm nhạc 'ướt át' nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Cơn mưa lớn bất ngờ xuất hiện trong đêm diễn là dư vị đặc biệt, khiến người nghệ sĩ gần gũi hơn và cảm nhận được sâu sắc tình cảm của khán giả - Khi mà người hâm mộ đã quyết định đứng tắm mưa chung cùng ca sĩ, dù Phương Thanh không ít lần khuyên khán giả di chuyển lên khán đài để tránh mưa.

Cơn mưa xối xả trong Chanh's Show.

Cơn mưa xối xả trong Chanh's Show.

Mưa Show 2007

Phương Thanh tiếp tục tỏ ra có duyên với những cơn mưa khi cô quyết định đặt tên show diễn của mình về chính chủ đề này. Tuy không còn phải dầm mưa (nhưng vẫn có một đợt mưa nhỏ trước giờ diễn) nhưng không khí cũng như hiệu ứng sân khấu dành cho đêm nhạc này cũng vô cùng thú vị như tên gọi của nó.

Phương Thanh tổ chức đêm nhạc Mưa Show 2007.

Phương Thanh tổ chức đêm nhạc mang tên Mưa Show 2007.

Ngoài ra, chị Chanh cũng có những bản hit về mưa cũng được khán giả yêu thích:

Chia tay trong mưa

Là một trong những bản hit về mưa đầu tiên trong sự nghiệp của Chị Chanh. Ở thời điểm này, ca khúc được phát hành MV cùng những sân khấu quảng bá đặc biệt khiến Chia tay trong mưa được khán giả yêu thích.

Đêm nghe tiếng mưa

Sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí trở thành bản hit não nề được yêu thích cho tới tận bây giờ. Chỉ qua tên gọi cũng cảm nhận được sự cô đơn hiu quạnh với khung cảnh là một đêm mưa buồn. Ca khúc xuất hiện trong album Nào ai có biết được phát hành vào năm 2010 của Phương Thanh.

Mưa rơi

Với tiếng guitar phiêu lãng, Mưa rơi mang thông điệp buồn, mơ hồ về sự xa cách của đôi tình nhân: “Mưa rơi rơi nghe từng giọt buồn. Ai trông ai biết có còn thương nhớ. Nhớ khúc hát. Nhớ cho tình ta. Nghe mưa rơi khúc hát êm đềm“.

Cơn Mưa Lao Xao

Cũng chính vì mối “lương duyên” với mưa, nên trong chương trình Câu chuyện âm nhạc với chủ đề Mưa, chị Chanh cũng đã có 2 tiết mục kết show rất ấn tượng là Cơn mưa lao xaoChia tay trong mưa. Đặc biệt, ở tiết mục cuối Chia tay trong mưa, Phương Thanh đã làm cả khán phòng nổ tung với tiết mục đầy máu lửa của mình.

>> Xem thêm: 
Phương Thanh: ‘Đừng ai chê tôi già’

Phương Thanh mướt mồ hôi tập nhảy cùng Noo Phước Thịnh

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất