Âm Nhạc

S.T Sơn Thạch: 'Tên cũ của tôi bị hiểu lầm là… Sơn Tùng'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa có những chia sẻ chính thức về quyết định đổi nghệ danh của mình trong lần trở lại sau 2 năm vắng bóng.

Sau khi 365 đi đến đỉnh cao là ban nhạc được yêu thích nhất Việt Nam và bất ngờ chia tay với fan ngay sau đó, các hoạt động solo của các thành viên luôn được quan tâm chú ý. Thành viên S.T sau khi gặt hái được nhiều thành công với vai trò cá nhân như quán quân trẻ tuổi nhất Bước nhảy hoàn vũ và liên tục xuất hiện trên truyền hình với các gameshow ăn khách,… Sau gần 2 năm chưa tung ra bất cứ một sản phẩm âm nhạc nào, S.T sẽ chính thức cho ra mắt Thật xa thật gần đánh dấu màn trở lại mạnh mẽ của mình.

Hình ảnh trở lại đầy bí ẩn của S.T Sơn Thạch trong sản phẩm mới nhất.

Đoạn teaser đầu tiên vừa được tung ra của Thật xa thật gần ngay lập tức thu hút nhiều sự tò mò của người hâm mộ và các Rockin’ (FC của ST) đang rất háo hức.

Khung cảnh ST vặn vẹo cả cơ thể trong tiếng xương khớp kêu quái dị làm cho các fan đang liên tưởng 1 cảnh trong phim zoombie.

Teaser MV Thật xa thật gần

Không có quá nhiều những tiết lộ về giai điệu ca khúc mới nên càng khiến các fan tò mò về sản phẩm lần này của S.T. Đặc biệt, ở cuối teaser, một đoạn chữ chạy lên với nội dung “Từ mùa xuân 2019, hãy gọi tôi là S.T Sơn Thạch” đánh dấu việc S.T công bố cách gọi mới trong nghệ danh của mình.

S.T chính thức đổi nghệ danh của mình là S.T Sơn Thạch.

Giải thích cho điều này, S.T Sơn Thạch cho biết: “Thực ra không có gì nghiêm trọng cả vì Sơn Thạch là tên thật của S.T ai cũng biết rồi nên bây giờ khi các hoạt động solo, S.T muốn mình được gọi với một nghệ danh đậm nét cá nhân hơn: S.T Sơn Thạch. Thêm nữa, cách gọi ngắn gọn S.T hiện nay đem đến khá nhiều sự hiểu lầm khi lâu lâu bầu show hay khán giả lại cứ nhầm là từ viết tắt của… Sơn Tùng nên gây cho S.T rất nhiều bất tiện”. 

Một số hình ảnh mới nhất của S.T Sơn Thạch:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất