Âm Nhạc

S.T Sơn Thạch 'bắt tay' Nguyễn Trọng Tài 'đổ bộ' chung kết Miss University NHG 2020 ĐH Gia Định

Thanh Phúc
Chia sẻ

S.T Sơn Thạch và Nguyễn Trọng Tài đã sẵn sàng đổ bộ đêm chung kết Miss University NHG 2020 tại ĐH Gia Định.

Mới đây, BTC chương trình Miss University NHG 2020 tại ĐH Gia Định đã công bố nghệ sĩ tiếp theo góp mặt vào dàn line-up của chương trình tại đêm chung kết ngày 27/12. Cụ thể, S.T Sơn Thạch và Nguyễn Trọng Tài sẽ là 2 cái tên tiếp theo xác nhận trình diễn tại chung kết của chương trình.

Với S.T Sơn Thạc, anh chàng này hứa hẹn sẽ mang tới những sân khấu trình diễn đầy sôi động và hấp dẫn. Vốn được biết đến là một nam ca sĩ có phong cách trình diễn chuyên nghiệp cùng vũ đạo ấn tượng, S.T Sơn Thạch chắc chắn sẽ là nhân vật thổi bùng sân khấu đêm chung kết Hoa khôi sinh viên NHG 2020 tại ĐH Gia Định.

Trong khi đó, chủ nhân bản hit Hongkong 1 - Nguyễn Trọng Tài cũng là một nhân tố đặc biệt hứa hẹn mang tới những điều đặc biệt trên sân khấu đêm chung kết. Với vẻ điển trai cùng phong cách trình diễn lãng tử đậm chất cổ điển, Nguyễn Trọng Tài sẽ mang những ca khúc nào của mình để “đốt cháy” sân khấu cùng với sự duyên dáng của các nữ sinh?

Trước đó, Trần Gia Nghi, Dominix và Ưng Đại Vệ là những cái tên đã xác nhận tham gia trình diễn tại chung kết Hoa khôi sinh viên NHG 2020 tại ĐH Gia Định. Với sự trẻ trung và năng lượng, dàn nghệ sĩ này hứa hẹn sẽ mang tới những sân khấu đặc sắc, hấp dẫn trong đêm chung kết của chương trình tại ĐH Gia Định.

Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Xem thêm: Sau Gia Nghi và Dominix, Ưng Đại Vệ là cái tên tiếp theo xác nhận trình diễn tại chung kết Hoa khôi sinh viên ĐH Gia Định

Cập nhật thêm thông tin về cuộc thi Hoa khôi sinh viên NHG 2020 của trường ĐH Gia Định tại đây.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau: 

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất