Âm Nhạc

Fan Seventeen 'sướng rơn' khi đích thân trưởng nhóm S.Coups thông báo tái xuất sau thời gian điều trị trầm cảm

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khỏi phải nói người hâm mộ đã vui mừng ra sao khi thấy S.Coups tươi tắn xuất hiện trở lại.

Vào cuối năm 2019, người hâm mộ nhóm Seventeen đã không khỏi lo lắng và tiếc nuối khi trưởng nhóm S.Coups thông báo tạm dừng hoạt động cùng các thành viên một thời gian. Lí do được phía công ty Pledis đưa ra là anh chàng bị mắc hội chứng rối loạn lo âu và trầm cảm, dẫn đến việc cần nghỉ ngơi tập trung điều trị. Và mới đây, các fan đã rất vui mừng khi S.Coups bất ngờ thực hiện một buổi livestream giao lưu với fan. Và trong buổi livestream này, S.Coups đã thông báo sẽ quay lại với Seventeen sau điều trị trầm cảm.

S.Coups đã thông báo sẽ quay lại với Seventeen sau điều trị trầm cảm trong livestream gần đây.

Nhóm Seventeen.

Cụ thể, S.Coups đã thông báo sẽ quay lại với Seventeen sau điều trị trầm cảm trong buổi livestream gần đây cùng với rất nhiều thông tin thú vị. S.Coups đã chia sẻ với fan về những hoạt động anh chàng đã làm và trả lời những bình luận của fan. Hơn hết, đích thân S.Coups cũng đã nói với fan về tình hình sức khỏe hiện tại và các hoạt động tương lai. Trưởng nhóm Seventeen cho biết: “Tôi đã khỏe mạnh hơn rất nhiều, vì vậy tôi sẽ tiếp tục các hoạt động cùng nhóm trong thời gian tới. Thay vì đột ngột xuất hiện cùng nhóm, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu tôi chia sẻ trước với các bạn, người hâm mộ của mình thông qua buổi livestream này. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng, hiện tại tôi đã khá hơn rất nhiều“.

S.Coups trong buổi livestream.

Thần sắc tươi tắn của anh chàng khiến fan rất vui mừng.

S.Coups cũng cho biết mình đã xem những màn trình diễn của Seventeen cuối năm: “Các thành viên trông rất lạnh lùng trong các tiết mục vào những ngày cuối của năm 2019. Mặc dù vậy họ vẫn trông rất tuyệt. Tôi biết cảm giác đó như thế nào. Họ đã làm rất tốt“. Việc S.Coups đã thông báo sẽ quay lại với Seventeen sau điều trị trầm cảm trong buổi livestream này khiến các fan không khỏi vui mừng và đang trending hashtag #WelcomeBackScoups để “ăn mừng” tin vui này. Người hâm mộ mong với sự trở lại này của trưởng nhóm S.Coups, Seventeen sẽ tiếp tục có loạt hoạt động bức phá trong năm 2020 cũng như tương lai.

Anh chàng S.Coups.

S.Coups chia sẻ với fan về sự trở lại.

Hãy cùng theo dõi S.Coups cũng như nhóm Seventeen trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất