Âm Nhạc

Ryan Tedder xác nhận về màn hợp tác giữa Adele và Beyoncé ngay trên thảm đỏ iHeart Radio

Đậu Đậu
Chia sẻ

Ngoài ra còn một nhân vật nữa sẽ tham gia vào dự án lần này.

Mới đây, người hâm mộ của nàng Họa mi nước Anh - Adele đang rần rần trước thông tin về sản phẩm mới của thần tượng. Cụ thể, tại thảm đỏ của iHeart Radio, nam ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Ryan Tedder đã bất ngờ tiết lộ rằng Adele và Beyoncé đang cùng nhau thực hiện một ca khúc mới, bên cạnh đó còn có sự góp giọng của Chris Martin.

Ryan Tedder mới đây đã xác nhận về màn hợp tác của Adele, Beyoncé và Chris Martin.

Việc thông tin được bật mí tại thảm đỏ của một sự kiện lớn chắc chắn sẽ khiến nhiều người dù không muốn tin nhưng cũng phải “xiêu lòng”. Ryan Tedder vốn là nhân vật có tiếng tăm trong làng nhạc, nên không thể nào lấy sự hy vọng từ người hâm mộ của Adele để trêu đùa được, chưa kể còn lôi cả “Ong chúa” và Chris Martin vào. Rất có thể, Ryan Tedder sẽ là người “cầm trịch” cho dự án kết hợp này của bộ ba Adele, Beyoncé và Chris Martin.

2 “vựa kèn vàng” chuẩn bị tái xuất cùng nhau.

Người hâm mộ đang vô cùng phấn khích cũng như bày tỏ sự tò mò của mình về việc 3 giọng ca này sẽ kết hợp thế nào trong một ca khúc. Trong khi Adele với chất giọng khàn, dày và đầy cảm xúc thì Beyoncé lại được biết đến là một diva thế hệ mới ở mảng RnB qua những màn chạy note thương hiệu, còn Chris Martin lại sở hữu giọng hát ấm áp đúng chuẩn “người đàn ông ngọt ngọt ngào”. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm hứa hẹn khiến người nghe nổi da gà vì quy tụ một dàn ca sĩ thực lực và tài năng.

Bộ ba Adele, Beyoncé và Chris Martin.

Dường như năm 2019 là năm mà xu thế “tam ca” đang lên ngôi, vừa qua khán giả đã được chứng kiến “biệt đội” thiên thần Ariana Grande, Miley Cyrus, Lana Del Rey trong ca khúc Don't Call Me Angel, thì mới đây Camila Cabello, Ed Sheeran và Cardi B cũng rục rịch cho ra mắt South Of The Border. Và bây giờ, khán giả chỉ còn việc trông chờ vào nhóm “tam ca” mới chuẩn bị debut: Adele, Byeoncé và Chris Martin.

Adele.

Chris Martin.

“Ong chúa” Beyoncé.

Xem thêm: 'Họa mi nước Anh' Adele chính thức trở lại đường đua âm nhạc: Ngày ra mắt hit mới đã được ấn định!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất