Âm Nhạc

‘Rút quân’ nhanh như gió, EXID khiến fan bấn loạn khi hé lộ album mới ở sân bay

Tít Trắng
Chia sẻ

Còn chưa cất cánh nhưng các thành viên EXID vẫn biết cách làm fan Việt phát cuồng khi “rắc thính’’ về album mới ngay tại sân bay Nội Bài vào tối qua.

Khuya 26/3, ngay sau khi hoàn thành phần trình diễn của mình tại concert MBC Music K-Plus ngày thứ 2, các cô nàng EXID nhanh chóng ‘’rút quân’’ và ra thẳng sân bay Nội Bài để trở về Hàn Quốc ngay trong đêm. Được biết, EXID sẽ bay chuyến 11h tối nhưng trước đó ít phút, 3 thành viên Hani, Jeonghwa và LE đều đã đồng loạt đăng tấm hình hé lộ toàn bộ thông tin về mini album sắp tới của EXID trên trang cá nhân.

Cụ thể, mini album với tên gọi Eclipse sẽ chính thức lên kệ vào ngày 10/4. Mini album có tất cả 5 bài hát và 1 phần nhạc beat của ca khúc chủ đề. Lần này, EXID lựa chọn RnB Hiphop là chất nhạc cho át chủ bài Night Rather Than Day. Và vẫn như thường lệ, thành viên LE đảm nhiệm vai trò sáng tác + sản xuất cho EXID với tổng cộng 4/5 ca khúc.

Toàn bộ thông tin về track list album mới được các thành viên EXID ”rắc thính” trong lúc vẫn còn ở sân bay Nội Bài.

Tuy nhiên một điều đáng tiếc là lần này EXID chỉ quảng bá với 4 thành viên do trưởng nhóm Solji gặp vấn đề sức khỏe.

Trước đó, EXID đã cùng loạt tên tuổi như SEVENTEEN, Apink, Se7en… có mặt trong đêm diễn thứ 2 của chương trình MBC Music K-Plus diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Cũng giống như ngày đầu, 4 cô gái đem đến 3 bản hit L.I.E, Hot PinkUp & Down.

Trở lại Việt Nam lần thứ 2 chỉ sau 3 tháng, EXID hiện đang là một trong những girlgroup Kpop được fan Việt quan tâm nhất.

Sau đêm diễn đầu tiên, EXID đã khiến fan ”mất ngủ” vì sự dễ thương của mình. Các cô nàng lên trang cá nhân thắc mắc về nickname thuần Việt fan đặt cho và thậm chí còn bấm like bài đăng của 1 fanpage Việt Nam.

Hyerin lộ diện hình xăm cá tính trên sân khấu.

Hani và Jeonghwa

Ánh mắt như thiêu đốt người đối diện của Hani.

Bóng hồng của EXID luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Hyerin tràn đầy năng lượng.

Em út Jeonghwa ngày càng lột xác.

LE - cô nàng rapper cá tính của EXID.

EXID - L.I.E

EXID - Hot Pink

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất