Âm Nhạc

'Rửa mắt' đón hè cùng MV mới nhất của Harry Styles: Watermelon Sugar

Tọa Khang
Chia sẻ

Như mọi khi, màn comeback của Harry đã không khiến cho các fan phải thất vọng.

Tháng 5 chắc chắn là một trong những tháng mà làng nhạc Hollywood hoạt động tích cực nhất của năm 2020. Với hàng loạt sự ra mắt của các tuyệt phẩm như Say So, Savage, Stuck With U,… thị trường âm nhạc Âu Mỹ cũng như quốc tế đã trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Và mới gần đây, cuộc vui đã được tiếp tục kéo dài với màn comeback của Harry Styles với MV mới nhất mang tên Watermelon Sugar. Như mọi khi, các fan hâm mộ đã không thể giữ bình tĩnh.

Xem ngay MV mới nhất của cựu thành viên 1 Direction: Watermelon Sugar.

Trước đó, vào cuối tháng 10/2019, anh chàng cũng đã “nhá hàng” về màn comeback trên và các fan hâm mộ đã vô cùng háo hức đón chờ.

Được biết, Watermelon Sugar chính là đĩa đơn thứ 2 đến từ album phòng thu mang tên Fine Line vô cùng được đánh giá cao của anh chàng. Ca khúc cũng là sản phẩm thứ 4 được tung MV trong kỷ nguyên này và cũng như những MV trước đó - Lights Up, Falling cùng Adore You, Watermelon Sugar đã tiếp tục tạo hiệu ứng vô cùng đặc biệt trong mắt khán giả.

Theo như Harry đã từng tiết lộ trong một buổi phỏng vấn với Apple Music, Watermelon Sugar là một ca khúc mang chủ đề 18+ với vô số những ẩn ý vô cùng “thâm sâu” và cũng chính vì thế mà MV minh họa theo đó cũng nhạy cảm và nóng bỏng không kém. Bên cạnh đó, MV cũng mang đậm chất mùa hè với vô số những hình ảnh mát mẻ khiến người xem không thể rời mắt. Như mọi khi, màn comeback của Harry đã không khiến cho các fan phải thất vọng.

“Rửa mắt” đón hè cùng Harry Styles với MV Watermelon Sugar cực nóng bỏng.

Sản phẩm đã được quay trên một bãi biển và cũng nhờ thế mà MV đã mang đậm màu sắc của mùa hè.

Một vài hình ảnh được trích từ MV.

Như mọi khi, màn comeback của Harry đã không khiến cho các fan phải thất vọng.

Liệu rằng hiệu ứng của Watermelon Sugar sẽ có thể làm chao đảo BXH Billboard? Hãy cùng đón xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất