Âm Nhạc

Rủ rê kết hợp Đen Vâu - JustaTee, Min quyết tạo màn kết hợp comeback 'trong mơ'?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hai nghệ sĩ có mà kết hợp cùng Min trong sản phẩm mới đã được nữ ca sĩ chính thức công bố.

Sau 6 tháng kể từ khi ra mắt ca khúc Đừng yêu nữa em mệt rồi và gặt hái được rất nhiều thành công, Min mới đây đã làm khán giả vô cùng phấn khích khi tung ra hình ảnh trở lại vào ngày 10/11. Đáng chú ý, trong lần trở lại này không chỉ có một mình Min mà nữ ca sĩ còn “rủ rê” thêm 2 nhân vật bí ẩn nữa tham gia kết hợp vào sản phẩm lần này khiến fan bàn luận rôm rả dự đoán sẽ là 2 cái tên nào.

Không để khán giả phải chờ đợi lâu hơn, vào tối ngày 31/10, danh tính của 2 nghệ sĩ sẽ cùng Min hợp tác cho lần trở lại này và tên ca khúc mới cũng đã được tiết lộ. Đen Vâu và Justatee - 2 nam rapper đình đám nhất Vpop hiện tại sẽ cùng Min góp giọng trong ca khúc Vì yêu cứ đâm đầu ra mắt vào ngày 10/11 tới đây.

Poster sản phẩm Vì yêu cứ đâm đầu được Min công bố.

Cả Đen Vâu và JustaTee đều đã từng có sản phẩm hợp tác với Min trong quá khứ nhưng để có sự kết hợp “trong mơ” cùng nhau làm nên 1 ca khúc như thế này thì khán giả hoàn toàn có thể trông chờ vào một “siêu hit” mới cho Vpop. Chỉ với 1 bức ảnh, Min đã khiến màn come back cuối năm của mình với Vì yêu cứ đâm đầu nhận được sự mong chờ hơn bao giờ hết.

Đen Vâu đang là nam rapper số 1 tại Vpop khi vừa sold-out toàn bộ vé show diễn kỉ niệm 10 năm ca hát, ra liên tiếp các MV nhưng chưa bao giờ giảm nhiệt, đánh mất chất riêng và luôn thâu tóm top trending Youtube. Justatee là gương mặt đã quá quen thuộc của Vpop với những bản tình ca da diết, nhẹ nhàng, đánh trúng tâm lý giới trẻ, anh vừa có thể rap và vừa hát với chất giọng ngọt ngào. Hợp tác cùng Min trong lần come back này, cái chất riêng và hiệu ứng từ 2 cái tên Đen Vâu - Justatee chắc chắn sẽ cho thấy một khía cạnh âm nhạc hoàn toàn mới của nữ ca sĩ.

Đen Vâu…

và JustaTee sẽ là những khách mời kết hợp đặc biệt trong sản phẩm của Min.

Chưa biết hiệu ứng kết hợp của cả 3 cái tên Min - Đen Vâu - JustaTee sẽ ra sao nhưng ngay từ tên ca khúc Vì yêu cứ đâm đầu đã cho thấy được một chủ đề âm nhạc về tình yêu đúng chất “cuồng si”, đam mê kèm theo chút “tưng tửng” thường thấy ở cả 3 nghệ sĩ. Liệu rằng khi kết hợp cùng Đen Vâu và Justatee trong ca khúc có giúp Min tiếp tục chuỗi thành công liên tiếp trong các sản phẩm âm nhạc và mang đến một bản hit ấn tượng dịp cuối năm cho Vpop? Hãy cùng chờ đón MV lên sóng vào ngày 10/11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất