Âm Nhạc

Rủ nhóm 'ngựa hoang' tái xuất, Hoàng Yến Chibi khiến netizen nôn nao nhớ… SNSD

Tuấn Hà
Chia sẻ

Theo một nguồn tin, đây hứa hẹn sẽ là một màn trở lại thú vị với âm nhạc từ cô nàng Hoàng Yến Chibi sau thời gian tập trung cho điện ảnh.

Chiều 5/6, người hâm mộ của nhóm Ngựa hoang đã đồng loạt thay đổi ảnh bìa Facebook cùng avatar có nội dung No BoyFriend để chào mừng màn trở lại của nhóm trong vài ngày tới. Từ bộ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ đến nay, sau hơn 3 tháng nhóm gồm các thành viên: Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Minh Thảo, Trịnh Thảo đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Chính vì điều này, các cô gái đã quyết định gác lại các dự án cá nhân để hội ngộ vào ngày 10/6 tới.

Đặc biệt, lần trở lại này của nhóm còn có sự xuất hiện của 3 thành viên mới là: ca sĩ Vân Shi, Trang Thiên, diễn viên Tuyết Anh. Được biết, nhóm sẽ có nhiều điều bất ngờ để gửi tặng khán giả.

Theo một nguồn tin, đây là dự án cho MV tái xuất của Hoàng Yến Chibi sau nửa năm vắng bóng. Sự xuất hiện của nhóm ngựa hoang cùng khẩu hiệu No Boyfriend (không bạn trai) khiến các fan hưởng ứng một cách thích thú. Có vẻ như đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc mang đậm tính nữ quyền.

Khấu hiệu khiến netizen thích thú.

Ngoài việc hào hứng về dự án mới từ các cô gái, có fan còn nôn nao nhớ tới nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đình đám SNSD khi thấy đội hình 9 người.

Có vẻ như màn trở lại này bắt đầu nhận được những sự quan tâm của cư dân mạng.

Khán giả tỏ ra nôn nóng trước dự án âm nhạc ngày 10/6 tới đây.

Đông đảo fan Hoàng Yến cũng như những người yêu thích các cô gái của “ngựa hoang” đồng loạt rủ nhau phủ xanh facebook để chào đón màn trở lại này.

Cùng chờ đợi màn trở lại của các cô gái cùng No Boyfriend vào ngày 10/6.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất