Âm Nhạc

Rũ bỏ vest lịch lãm, MTV kết hợp học trò Đức Trí tưng bừng với ca khúc xuân

Hằng Bùi
Chia sẻ

Tết Nguyên Đán cận kề, nhóm MTV gây bất ngờ với khán giả khi “chịu chơi” tung clip “đi quẩy” cực hài hước.

Trong năm 2017, MTV đã có sự thay đổi hình ảnh ngoạn mục khi luôn xuất hiện lịch lãm với vest, suit sang trọng, chọn lựa hình ảnh mới phù hợp và có những bước đi mới trong âm nhạc. Cận kề những ngày cuối năm chào đón Tết Nguyên Đán, MTV có sự kết hợp với Kim Ngân - là một “đồng đội” cùng team Đức Trí trong cuộc thi Sing My Song ra mắt ca khúc mùa xuân nhẹ nhàng, lãng mạn mang tên Hẹn xuân hẹn yêu.

MV Lyric Hẹn xuân hẹn yêu

Ca khúc là một sáng tác của Kim Ngân, mang giai điệu tươi trẻ, thanh xuân đúng với không khí những ngày đầu năm mới.

“Hẹn một mùa xuân nào đó đôi mình sẽ được về bên nhau, để không còn phải xa nhau khi Tết đến nữa. Ca khúc này giống như lời hẹn ước về một happy ending cho tình yêu đôi lứa vậy”, Kim Ngân lý giải về việc đặt tên cho ca khúc là Hẹn xuân hẹn yêu.

Bên cạnh việc cho ra mắt ca khúc mùa xuân nhẹ nhàng, ekip của MTV quyết định cho nhóm “sống thật” khi thực hiện clip “hướng dẫn các điệu nhảy độc - lạ” mùa xuân. Ý tưởng được thực hiện bất ngờ trong buổi chụp hình cho Hẹn xuân hẹn yêu, cùng trang phục retro màu sắc bắt mắt, nhóm MTV đã cùng Kim Ngân vừa nhảy vừa cười đùa cực kỳ vui vẻ.

Clip “quẩy” theo phong cách thập niên 90 đầy hài hước của nhóm MTV và Kim Ngân.

Chia sẻ về clip, trưởng nhóm Lê Minh cho biết: “Lâu lắm rồi anh em chúng tôi mới cùng cười sảng khoái, nghe những bản nhạc cũ, nhảy những gì mình thích, đùa giỡn đúng với cá tính của mỗi người. Tôi hy vọng sẽ lan tỏa được tinh thần vui vẻ, ấm áp này đến với khán giả nhân dịp xuân về”.

Năm 2018, nhóm bày tỏ sự quyết tâm sẽ tiếp tục hoạt động hết mình hơn nữa để không phụ lòng khán giả đã luôn yêu quý, theo dõi nhóm gần 20 năm với đầy đủ thăng trầm.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất