Âm Nhạc

Rũ bỏ hình tượng, Uni5 không ngại ẩu đả dữ dội vì Khả Ngân

Tít Trắng
Chia sẻ

Trò cưng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến các fan không khỏi bất ngờ với hình ảnh mới này.

Cuối tháng 11 vừa qua, Uni5 khiến cộng đồng fan xôn xao với bản ballad Khóc bằng nụ cười khoe giọng hát tình cảm cùng hình tượng hoàn toàn khác so với phong cách hầm hố thời gian đầu. Sáng tác của hitmaker Đỗ Hiếu giúp 2 nam thần nhà Nhi - Thắng thêm một lần ghi điểm với khán giả.

Giữ đúng kế hoạch thực hiện phim ngắn cho sản phẩm comeback, mới đây, Uni5 đã chính thức tung đoạn trailer nhá hàng thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ. Trong clip, Uni5 hoá thân thành 2 nam sinh điển trai đang tán tỉnh một hot girl xinh xắn (do cô nàng boxing Khả Ngân thủ vai). Bên cạnh những phân đoạn tình cảm “gà bông” hồn nhiên, ngây ngô của lứa tuổi học trò, trailer còn hé lộ chi tiết Uni5 ẩu đả dữ dội vì nữ chính.

Trailer phim ngắn Khóc bằng nụ cười

Khả Ngân sẽ là nữ chính trong sản phẩm lần này của Uni5.

Uni5 không ngại ẩu đả dữ dội vì Khả Ngân.

Tương tự như 2 sản phẩm trước, MV Khóc bằng nụ cười tiếp tục là một dự án được đầu tư chỉn chu, tâm huyết của ekip công ty Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Uni5 chia sẻ dù nhận được bệ phóng tốt từ công ty nhưng cả 2 sẽ không hoàn toàn lệ thuộc vào điều này mà luôn tự nhủ phải nỗ lực bằng chính khả năng của mình để có thể tự lập, tự tin hơn trong tương lai.

Điều khiến các fan Uni5 cảm thấy tự hào chính là 2 hotboy nhà Nhi Thắng đã cố gắng hết mình, phải phơi mình dưới mưa nhiều giờ liền.

Thậm chí 2 anh chàng còn bị chấn thương khi ghi hình để cho ra đời sản phẩm ưng ý nhất.

Tuy không xuất hiện với hình ảnh long lanh quen thuộc nhưng K.O và Toki vẫn khiến các fangirl đổ gục.

Được biết MV sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 10/1 tới. Tiếp theo đó sẽ là loạt dự án liên hoàn mà Ông Cao Thắng dành cho gà cưng như đã hứa hẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất