Âm Nhạc

Cuối cùng thì Soobin Hoàng Sơn đã chịu nhảy trong MV mới, không còn 'so deep' nữa​

Hằng Bùi
Chia sẻ

Với lần trở lại này, Soobin Hoàng Sơn muốn mang cá tính âm nhạc đầy mới mẻ và trưởng thành hơn đến với công chúng.

Tối 31/3, Soobin Hoàng Sơn vừa chính thức tung MV I know you know đầy mới lạ mang phong cách Funky Pop sau khi “nhá hàng” teaser chỉ vài giây nhưng cũng đủ khiến fan “đứng ngồi không yên” và cũng như trả lời cho hàng loạt những nghi ngờ của khán giả khi trong năm 2017 tên tuổi anh chỉ gắn liền với các ca khúc ballad.

MV I know you know

Soobin Hoàng Sơn cho biết đây là MV đầu tiên mà anh đầu tư vật chất đến tinh thần nhiều nhất từ trước đến nay.

Với MV lần này có những phân cảnh vũ đạo khó, phức tạp đòi hỏi nhiều sức lực và anh đã yêu cầu quay đi quay lại nhằm có được các góc quay đẹp nhất, thể hiện rõ đường nét động tác và phô ra thế mạnh về ​vũ đạo của mình.

MV I know you know sử dụng sự tương phản của những mảng màu sáng tối để làm bật được sức hấp dẫn của ca khúc mang phong cách Funky Pop. Ý tưởng viết bài hát được Soobin lấy cảm hứng từ mối quan hệ đổ vỡ của cặp đôi yêu nhau.

Việc lựa chọn I know you know làm sản phẩm trở lại theo Soobin là một hướng đi mạo hiểm. Tuy nhiên, anh mong rằng bản thân có thể phá bỏ những gì quá an toàn để người hâm mộ không cảm thấy nhàm chán và thất vọng.

Bên cạnh đó, Soobin Hoàng Sơn cũng “cảnh báo” đây sẽ là ca khúc tương đối khó nghe bởi chất liệu Funky pha hơi thở âm nhạc điện tử nhưng điều này lại thể hiện đúng cá tính âm nhạc mà anh chàng theo đuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất