Sau khi ra mắt APT hợp tác cùng Bruno Mas, Rosé đang trong giai đoạn quảng bá tích cực cho ca khúc này. Trong buổi phỏng vấn gần nhất với Z100, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ quay quanh sự nghiệp âm nhạc của mình.
Khi được MC hỏi "Bạn đã nghĩ đến việc sẽ biểu diễn ca khúc này trên sân khấu thế nào chưa?", thì Rosé đã thể hiện rõ sự lo lắng. Nữ ca sĩ cho biết: "Thú thật từ trước đến nay, tôi còn không có nổi 12 ca khúc riêng cho mình. Đến hiện tại cũng chỉ có 2 ca khúc thật sự phù hợp, tôi nghĩ mình sẽ hết mình vì chúng".
Rosé nói thêm: "Vài tuần gần đây, tôi đã thử tập một số buổi biểu diễn acoustic và tôi thật sự cảm thấy hào hứng. Tôi gần như bị ám ảnh về việc được biểu diễn, tôi nghĩ mình cần phải làm sao để mọi thứ tuyệt vời hơn. Tuy nhiên điều gì cũng vậy, cần phải đúng thời điểm thì nó mới thật sự được diễn ra".
Chia sẻ của Rosé khiến người hâm mộ cảm thấy tức giận đối với YG. Họ cho rằng YG đã bỏ bê Rosé thời gian quá lâu dù cho khát khao được thể hiện tài năng âm nhạc của nữ ca sĩ quá lớn. Đến hiện tại, người hâm mộ cảm thấy rất vui khi Rosé đã có thể tự do bộc lộ năng lực và đam mê của mình.
Sau khi ra mắt, APT của Rosé và Bruno Mars đã nhanh chóng "càn quét" mạnh mẽ khắp các nền tảng nhạc số, chiếm sóng mạng xã hội, minh chứng được sức hút của hai nghệ sĩ hàng đầu làng nhạc của hai quốc gia.
Minh chứng cho độ hot của cặp đôi Bruno Mars và Rosé trong lần đầu hợp tác đó chính là ngay tại thời điểm MV được phát hành, khán giả được phen xôn xao khi MV APT chỉ hiện thị đúng... 1 lượt xem trên nền tảng YouTube. Nguyên nhân chính là vì MV APT ghi nhận con số người xem cùng lúc quá lớn, dẫn đến bộ đếm view của YouTube bị "đóng băng", nên mới gặp phải sự cố "dở khóc dở cười" như trên. Không lâu sau đó, phía YouTube đã có động thái khắc phục sự cố "đóng băng" bộ đếm view, và lượt xem MV APT đã được hiện thị chính xác trở lại.
Theo ghi nhận, chưa đầy 24 giờ sau khi ra mắt, MV APT của Rosé và Bruno Mars chính thức trở thành ca khúc kết hợp giữa nghệ sĩ nam và nữ có lượt xem cao nhất sau 1 ngày phát hành trên nền tảng YouTube trong năm 2024 với 25.221.989 lượt xem, vượt mặt sản phẩm Fortnight của cặp đôi Taylor Swift và Post Malone với 19.187.656 lượt xem.
Sau 24 giờ được "xuất xưởng", MV APT đã mang về cho mình con số 25.2 triệu lượt xem cùng 2.9 triệu lượt thích trên nền tảng YouTube, một thành tích vô cùng rực rỡ.
Chưa dừng lại ở đó, sau 1 ngày càn quét các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc, tin vui tiếp tục ập đến với Rosé và Bruno Mars khi APT chính thức đạt Real Time All-Kill (RAK), đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi nghệ sĩ đạt được thành tích đáng tự hào này trong sự nghiệp âm nhạc cá nhân của mình tại thị trường Hàn Quốc. Hứa hẹn trong những ngày tiếp theo, APT sẽ giúp Rosé và Bruno Mars xác lập thêm những kỳ tích mới.