Âm Nhạc

Sốc: Rose ngầm ám chỉ bị đối xử bất công trong BlackPink, fan trending toàn thế giới!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

hashtag #staystrongrose đã leo lên vị trí thứ 4 top thịnh hành toàn cầu của Twitter chỉ sau ít giờ!

Sáng ngày 30/8, khán giả đã bất ngờ khi thành viên Rosé ngầm ám chỉ bị đối xử bất công trong BlackPink - nhóm nhạc nữ hàng đầu của YG và Kpop hiện nay. Ngay sau đó, hashtag #StayStrongRosé đã leo lên vị trí thứ 4 top thịnh hành toàn cầu của Twitter.

Cụ thể hơn, main vocal chính của BlackPink - Rosé đã like và bình luận một bài viết trên Instagram trích dẫn câu nói nổi tiếng của Marilyn Monroe: “Tôi tin rằng, mọi chuyện xảy ra đều có một nguyên nhân nào đó. Con người thay đổi để bạn học cách cho đi mọi chuyện, mọi thứ xảy ra không như ý muốn để bạn biết trân trọng những giây phút tốt đẹp, bạn tin vào những lời nói dối để rút ra rằng, đừng tin tưởng bất kỳ ai trừ bản thân mình, và đôi khi mọi chuyện tốt lành cùng tan tỡ để những thứ tốt đẹp hơn xuất hiện.

Đọc đoạn trên, rất nhiều người hâm mộ của nhóm và khán giả đã phát hiện ra Rosé đang ám chỉ mình bị đối xử bất công trong BlackPink. Việc này không khó để nhận ra khu từ đầu năm 2019, giọng ca chính của nhóm nhạc nữ nhà YG không có một hoạt động solo nào trong khi 3 thành viên còn lại lần lượt là Jisoo, Jennie, Lisa đều có.

Nguồn ảnh: BlackPink Vietnam Fc

Đầu năm 2019, Jennie được tham dự sự kiện Xuân Hè của Chanel tổ chức với bộ trang phục xanh đầy khí chất. Sau đó, Lisa được mời đến dự sự kiện của Celine tại Pháp và cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng quan tâm với vẻ đẹp xuất thần. Gần nhất là Jisoo với sự kiện của Dior cùng vai diễn trong bộ phim Niên Sử Kí Arthdal. Đến đây, ai cũng nhận thấy Rosé không được dự một sự kiện solo nào.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi Jennie debut solo thành công, YG đã lên kế hoạch đánh lẻ cho cả 3 thành viên còn lại và “ngựa chiến” tiếp theo dự kiến là Rosé - giọng ca vàng của nhóm. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại - gần cuối năm 2019, vẫn chưa thấy một tin tức nào về màn solo của cô. Sau những dấu hiệu “đáng ngờ” từ main vocal BlackPink, các fan cũng đã “đào lại” một số câu nói cũ của cô nàng có liên quan về vấn đề này. Trong lần tham gia Running Man năm 2017, khi được yêu cầu liệt kê 3 điều mà mình khó chịu nhất với Yang Hyun Suk - chủ tịch YG, Rosé chỉ đáp lại bằng 1 câu hỏi khác: “Sao bố không thích con?“. Điều này càng khiến các fan nghi ngờ hơn về sự đối xử của YG với cô nàng.

Đoạn Rosé trả lời trong Running Man.

Đến thời điểm hiện tại, fan đang dành hết sức lực để yêu cầu YG đối xử một cách công bằng với Rosé và nhanh chóng đưa màn solo của cô ra mắt. Hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất