Cùng với sự nổi tiếng khắp thế giới của BLACKPINK, các thành viên trong nhóm đã có trong tay nhiều chiến dịch mang tính toàn cầu. Nổi bật trong đó phải nhắc đến Rosé với 14 chiến dịch làm đại sứ cho các thương hiệu toàn cầu, giúp tên tuổi cô phủ sóng ngày càng mạnh mẽ.
Thế nhưng mới đây, cộng đồng mạng đã đặt ra nghi vấn về mức độ nổi tiếng của Rosé hoàn toàn thua kém Lisa tại thị trường Trung Quốc. Cụ thể, bài viết đã tổng hợp lại một số thống kê gần đây về mức độ nổi tiếng của Lisa và Rosé tại Trung Quốc, mà đa phần giọng ca Lalisa đều cách xa người đồng nghiệp khá nhiều.
Gần đây BLACKPINK đã hoàn thành các đêm diễn tại thủ đô BangKok, Thái Lan và Rosé tiếp tục là người đứng chót bảng thống kê tìm kiếm trên hot search Weibo. Trong khi đó, Lisa tiếp tục giữ vững phong độ khi liên tục đứng đầu hot search Weibo sau các đêm diễn.
Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về lý do Rosé thua kém Lisa tại Trung Quốc dù sở hữu nhiều chiến dịch toàn cầu. Trong khi đó, vị trí của Lisa tại đất nước tỷ dân là điều khiến nhiều nghệ sĩ ao ước bởi nơi đây sở hữu tiềm năng rất lớn về người hâm mộ.
Chưa kể, Lisa thời gian gần đây cũng liên tục ôm về cho mình những giải thưởng âm nhạc danh giá như: MTV VMAs (Mỹ), MTV EMAs (Châu Âu), Bravo Otto (Đức), BONSANG MAMA award (Hàn Quốc), Planeta Awards (Mỹ Latinh),... trong khi đó nhìn lại sự nghiệp âm nhạc solo của Rosé lại chưa có nhiều cột mốc ấn tượng.