Âm Nhạc

Rosé (BlackPink) xác nhận debut solo: Cuối cùng mong ước của fan đã thành sự thật

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một thông tin không thể tuyệt vời hơn dành cho người hâm mộ của Rosé.

Trong một buổi livestream gần đây trên Instagram, Rosé (BlackPink) đã bất ngờ lên tiếng chia sẻ với người hâm mộ về dự án solo debut của mình trong thời gian tới. Cụ thể, suốt buổi livestream có rất nhiều những bình luận mong muốn Rosé sẽ ra mắt với vai trò ca sĩ solo, cô nàng sau đó đã nhanh chóng trấn an người hâm mộ: “Mình đang thật sự chuẩn bị cho một bài hát solo đấy. Vì đây là việc rất quan trọng nên mình muốn ca khúc sẽ thật hoàn hảo. Hoàn hảo ở đây là về cả chất lượng và thời điểm ca khúc được ra mắt”. Như vậy, sau bao nhiêu ngày chờ đợi, người hâm mộ của Rosé đã thở phào nhẹ nhõm khi thần tượng lên tiếng về màn solo debut của mình.

Rosé lên tiếng xác nhận đang thực hiện một ca khúc solo trong một buổi livestream gần đây.

Cách đây không lâu, người hâm mộ của Rosé đã bày tỏ sự bức xúc với YG Entertainment khi công ty này chuẩn bị rầm rộ cho màn ra mắt solo của Kim Jinwoo (WINNER) mà không hề “đá động” gì đến thành viên BlackPink mặc dù đã hứa hẹn trước đó. Có vẻ như lần này, Rosé đã không muốn người hâm mộ của mình nóng ruột nóng gan nên đã lên tiếng xác nhận để họ có thể yên tâm hơn.

Trước đó, fan của Rosé từng bày tỏ sự bức xúc với YG Entertainment khi công ty này “làm lơ” màn solo của nữ ca sĩ.

Đồng thời trong buổi livestream, Rosé cũng lần đầu chia sẻ về ồn ào bị đối xử bất công trong những ngày vừa qua. Nữ ca sĩ đã dành rất nhiều lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Rosé cũng khẳng định bản thân hiện tại rất ổn và không gặp bất cứ khó khăn nào. Như vậy là người hâm mộ của Rosé đã có thể hoàn toàn yên tâm rồi nhé!

Như vậy, mong ước từ người hâm mộ đã được Rosé xác nhận rồi nhé!

Xem thêm: Kim Jinwoo (WINNER) được debut solo trước Rosé (BlackPink), fan đồng loạt thể hiện bức xúc

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất