Âm Nhạc

Nghệ sĩ R&B người Mỹ update tin nhắn cùng Rosé (BlackPink): Blinks có thể hi vọng về màn collab trong tương lai gần?

Katie
Chia sẻ

Liệu đây có phải là nghệ sĩ US-UK tiếp theo sau Dua Lipa "bắt tay" với girlgroup đình đám nhà YG?

Ngày 21/11, mẹ của nữ nghệ sĩ R&B người Mỹ Wolftyla bất ngờ đăng trên Instagram đoạn hội thoại giữa cô nàng với main vocal của BlackPink - Rosé. Ngay sau đó, Wolftyla cũng đã re-up bài post lên story của mình.

Story trên Instagram của Wolftyla về tin nhắn giữa cô và Rosé.

Người mở đầu cuộc trò chuyện chính là Wolftyla, sau khi cô nàng thấy được bài đăng của Rosé đang nghe ca khúc của mình. Nữ nghệ sĩ người Mỹ đã vào nhắn tin cho main vocal BlackPink để gửi lời cảm ơn cô nàng. 2 cô gái sau đó đã có màn khen ngợi lẫn nhau. Tuy nhiên, đặc biệt nhất là đoạn tin nhắn Wolftyla đề nghị hợp tác cùng Rosé: “Hãy làm nhạc cùng nhau trong thời gian sớm nhất nhé! Chị sẽ sẵn sàng bay sang Hàn Quốc nếu bắt buộc phải vậy.

Liệu người hâm mộ BlackPink nói chung và Rosé nói riêng có thể hi vọng về màn hợp tác với 1 nghệ sĩ từ US-UK khác sau Dua Lipa?

Wolftyla là nữ nghệ sĩ mang 2 dòng máu Mỹ - Hàn. Cô nàng sinh năm 1996 tại New York. Wolftyla nổi lên từ những clip hài trên ứng dụng Vine và sau này theo đuổi sự nghiệp nhạc sĩ - ca sĩ R&B. Ca khúc Feels của nữ ca sĩ từng là một bản hit đình đám trên SoundCloud.

With You - sản phẩm mới nhất của Wolftyla.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất