Âm Nhạc

Rose (BlackPink) 'đánh úp' khán giả, tung sản phẩm solo đúng ngày sinh nhật?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Liệu đây là ca khúc mới hay là một sản phẩm cover?

Ngày 10/12 (theo giờ Hàn), Rose (BlackPink) bất ngờ phát hành một ca khúc trên trang youtube chính thức của BlackPink và có thể đây là một sản phẩm cô gửi tặng đến fan của mình nhân ngày sinh nhật.

Rose (BlackPink) -  Eyes Closed (Halsey)' Cover.

Tưởng là một ca khúc hoàn toàn mới, hóa ra đây chỉ là một bài hát được Rose cover lại từ tác phẩm gốc mang tên Eyes Closed. Với giọng hát ngọt ngào và da diết, main vocal của BlackPink đã thể hiện hoàn hảo lại ca khúc của cô sĩ người Mỹ - Halsey và rất có thể đây tiếp tục là một hoạt động giúp BlackPink tiến gần hơn đến giấc mơ 'Mỹ tiến'.

Halsey - Eyes Closed.

Về Eyes Closed, đây là ca khúc nằm trong album thứ hai của Halsey mang tên Hopeless Fountain Kingdom được phát hành vào ngày 2/6 năm 2017. Ngay sau khi ra mắt, album này đã đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc và trong đó, hơn cả là vị trí đầu bảng xếp hạng Billboard 200 tại Hoa Kỳ.

Được biết, sản phẩm cover này của Rose được hỗ trợ phát hành bởi Songs of Universal IncUniversal Music Group - hai công ty giúp đỡ BlackPink thực hiện và phát hành các ca khúc, hoạt động tại Mỹ sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất