Âm Nhạc

Rồi xong, ngày BigBang đi nhập ngũ cũng chính là thời điểm các anh hóa… 'bánh bèo'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không hổ danh BigBang, mỗi sản phẩm âm nhạc sắp sửa ra lò đều khiến fan "sốc tận óc" như thế này đây!

Sáng 10/3, YG tung hình ảnh nhá hàng đầu tiên cho ca khúc mới sắp ra lò của BigBang với tên gọi Flower Road. Vốn nổi danh là nhóm nhạc mang phong cách hiphop, cá tính, 5 “ông hoàng” của làng giải trí Kpop khiến fan “té ngửa” với teaser sặc mùi “bánh bèo”.

Hình ảnh teaser nhá hàng cho single mới của BigBang. Hình ảnh 5 đóa hoa với các màu sắc khác nhau tượng trưng cho 5 thành viên của nhóm.

Đây được xem là lời chào tạm biệt bất ngờ của 5 thành viên BigBang khi 4/5 người đã lên đường nhập ngũ.

Đến đây, có thể xem Flower Road là một trong những ca khúc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của BigBang. Bởi kể từ khi ra mắt, nhóm chưa bao giờ phát hành 1 MV đậm hướng “bánh bèo” như vậy. Bên cạnh đó, sản phẩm âm nhạc này ra mắt ở thời điểm 4/5 thành viên đã lên đường nhập ngũ, thế nên điều hiển nhiên là sẽ không hề có sân khấu trở lại hay sự quảng bá rầm rộ như các album, MV trước.

Fan đang nóng lòng tưởng tượng không biết 5 anh chàng BigBang sẽ ra sao trong style “bánh bèo”.

Flower Road được sáng tác lời bởi G-Dragon và T.O.P, với sự tham gia sản xuất của trưởng nhóm BigBang cùng - The Fliptones, người từng hợp tác với anh chàng để cho ra mắt các “hit bự” như Good Boy, Stay With Me,… Ca khúc sẽ chính thức lên sóng vào 13/3, đúng ngày thành viên thứ 4 của BigBang - Daesung nhập ngũ. Hiện tại, fan đang vô cùng “sốt ruột”ngóng đợi để thưởng thức sản phẩm âm nhạc độc nhất vô nhị của các “bánh bèo” BigBang.

Good Boy

Fxxk It - BigBang

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất