Âm Nhạc

Rơi nước mắt cùng Ali Hoàng Dương qua ca khúc tái hiện thảm họa Carina

Đặng Ngân
Chia sẻ

Ngay khi vừa ra mắt, sáng tác này đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả bởi ý nghĩa cũng như tính nhân văn trong từng câu hát.

Mới đây, kênh Viva Music chính thức cho lên sóng Lyrics Video ca khúc Lửa không cháy trái tim của me - một sáng tác của Hồ Hoài Anh do Ali Hoàng Dương trình bày. Với giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ sâu lắng, bài hát tái hiện lại hình ảnh người mẹ bất chấp tính mạng để che chở cho đứa con nhỏ giữa biển lửa trong thảm họa Carina vừa gây rúng động cách đây ít lâu. Ngay khi vừa ra mắt, sáng tác này đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả bởi ý nghĩa cũng như tính nhân văn trong từng câu hát.

Hình ảnh người mẹ ôm chặt đứa con nhỏ trong lồng ngực gợi lên nhiều xúc động.

MV Lửa không cháy trái tim của mẹ

Giọng hát da diết của Ali Hoàng Dương một lần nữa đánh động đến cảm xúc của người nghe.

Lửa không cháy trái tim của mẹ như một lời thủ thỉ của người mẹ khi vỗ về đứa con nhỏ khi nguy hiểm cận kề: Dù có chuyện gì xảy ra hãy yên lòng vì mẹ vẫn mãi ở đây bảo vệ con. “Lửa vẫn cháy mẹ còn nơi đây. Trái tim mãi không đổi thay. Đừng lo dù bao niềm đau mẹ vẫn mãi bên con. Dù cho lửa cháy đi hết mẹ mãi bên con” - giống như câu chuyện trong đời thực, sau thảm họa Carina, người ta phát hiện lồng ngực người mẹ vẫn hồng khi chị cố ôm lấy con giữa cơn bão lửa.

Ca khúc Lửa không cháy trái tim của mẹ vừa qua được sử dụng làm nhạc nền trong phần thử thách của tập 5 Khi đàn ông mang bầu. Chương trình được phát sóng vào thứ 5 hàng tuần vào lúc 20h30 trên kênh VTV3.

Khi đàn ông mang bầu - tập 5.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất