Âm Nhạc

Rocker Nguyễn ám chỉ MV Sơn Tùng 'đạo', sky lên tiếng: 'Tìm hiểu kỹ trước khi sân si nha anh'

Phan Trần Đạt
Chia sẻ

Anh chàng này lại vừa có một động thái khiến cộng đồng Sky "nóng mặt".

Không chỉ cộng đồng fan Sơn Tùng mà đông đảo khán giả yêu nhạc đều đang dành sự quan tâm đặc biệt đến MV Chạy ngay đi - sản phẩm âm nhạc trở lại vừa phát hành rạng sáng hôm nay (12/5). MV xây dựng kết thúc mở để mỗi người xem sẽ có câu trả lời của riêng mình.

Hình ảnh Sơn Tùng trong MV mới.

MV Chạy ngay đi

Có vẻ như Rocker Nguyễn cũng nằm trong danh sách những khán giả quan tâm đến màn trở lại của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Tuy nhiên, anh chàng này lại vừa có một động thái khiến cộng đồng Sky “nóng mặt”. Cụ thể, chàng trai sinh năm 1993 vừa chia sẻ MV Body của Mino - 1 MV Kpop có màu sắc âm u, ma mị chủ yếu sử dụng sắc đỏ đen xuyên suốt. Netizen lập tức cho rằng Rocker Nguyễn đang ám chỉ Sơn Tùng đạo sản phẩm xứ Kim chi này. Điều đáng nói, ở phần caption, Rocker Nguyễn còn sử dụng meme bằng tiếng Anh “Can I Copy Your Homework” khá nổi tiếng của sitcom Living Single thường được dùng để troll về việc đạo nhái.

Nguyên văn caption của Rocker Nguyễn:

“Bruh can I just copy your homework real quick bruhuh” - Tôi có thể chép bài của bạn liền được không?

“Yeah yeah just don't make it so obivious” - Yeah yeah, nhưng đừng chép y hệt hay quá rõ ràng nha”

Tuy nhiên, có vẻ như Rocker chưa tìm hiểu kỹ về đạo diễn của MV MINO - cũng chính là đạo diễn cho Chạy ngay đi lần này của Sơn Tùng M-TP. Vì thế, không thể nào nói là MV của Sơn Tùng M-TP “đạo” ai được - vì nói như thế chả lẽ nói đạo diễn ăn cắp chính phong cách của mình? Cộng đồng Sky đã đưa ra luận điểm này và kết luận Rocker Nguyễn quá sân si trong việc so sánh những việc mà mình chưa tìm hiểu.

Rocker Nguyễn chia sẻ MV của Mino khiến cư dân mạng cho rằng anh chàng đang “đá xoáy” Sơn Tùng.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã sáng tỏ điều đúng đắn này với anh chàng: 2 MV của Mino và Sơn Tùng đều do bàn tay đạo diễn hình ảnh EumKo (Eum Sang Tae) thực hiện.

Vì thế nên chắc chắn không hề có sự “đạo nhái gì ở đây.

Rocker nhận “quả đắng” từ netizen vì hành động này.

Mà nghe Rocker tự nhận thì anh thân thiết với Jackson Wang (GOT7) lắm. Đáng ra phải share bài OKAY ủng hộ “bạn thân” người Hàn chứ. MV OKAY cũng có màu sắc, hình ảnh tương đồng với Chạy ngay đi, Rocker biết không?

Chia sẻ

Bài viết

Phan Trần Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất