Âm Nhạc

Rộ tin đồn SS501 tái hợp, netizen 'sôi máu': Kim Hyun Joong thật không còn chút sĩ diện

Theo Netizenbuzz
Chia sẻ

Cư dân mạng vẫn chưa thể quên scandal hành hung năm nào từ thành viên này.

Vừa qua, tin đồn về việc SS501 sẽ tái hợp thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, nguồn tin cho biết nhân sự kiện kỷ niệm 10 năm debut nhóm tại Nhật, 4 thành viên Kim Hyun Joong, Park Jung Min, Heo Young Saeng và Kim Kyu Jong đã có buổi gặp gỡ để thảo luận về việc trở lại. Riêng “Maknae” Kim Hyung Jung do đang tham gia quân ngũ nên không thể tham gia vào kế hoạch này.

Dù thông tin vẫn chưa được xác nhận, tuy nhiên 1 “cơn bão” nhỏ từ netizen đã nổ ra. Phần đông hoàn toàn phản đối việc SS501 trở lại với đội hình có Kim Hyun Joong - Sau 1 loạt scandal suốt thời gian qua từ anh chàng.

SS501 sẽ tái hợp tại Nhật?

Một số bình luận trên 2 trang NateStarin:

- Trở lại với Kim Hyun Joong thật hả? Không còn chút sĩ diện nào sao?

- Kim Hyun Joong là minh chứng cho 1 người cha tồi tệ từ vụ kiện xét nghiệm con ruột. Hình ảnh chạm đáy rồi còn comeback gì nữa. Các thành viên còn lại thì không có fandom như anh ta. Chỉ cố bám vào anh ta để hoạt động. Buồn thực sự.

- Không thể! Làm ơn đây không phải sự thật đi. Quảng bá cùng Kim Hyun Joong chỉ làm cho phá banh hình tượng của nhóm thôi.

- Nếu không muốn phải nghe câu “ngưu tầm ngưu mã tầm mã” thì đừng bao giờ hoạt động cùng hắn ta nữa.

- SS501 có ai trông chờ nữa đâu mà tái hợp.

SS501 được debut vào năm 2005. Nhóm được biết đến và yêu thích qua một số ca khúc như U R Man, Love Ya, Love Like This,… Tháng 6/2010 các thành viên “mỗi người một ngả” sau khi kết thúc hợp đồng với DSP Media.

U R Man

Love Like This

Love Ya

Chia sẻ

Theo

Netizenbuzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất