Âm Nhạc

Cười ra nước mắt: Vừa tuyên bố tan rã lại rộ tin đồn Pristin tái debut chuẩn bị… khởi đầu mới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng hào hứng trước tin đồn các thành viên Pristin chuẩn bị tái debut và tiếp tục hoạt động âm nhạc.

Cách đây không lâu, người hâm mộ vô cùng đau buồn trước thông tin nhóm nhạc nữ thuộc Pledis Entertainment - Pristin chính thức tan rã sau 2 năm debut. Lý do mà công ty quản lý này đưa ra là vì hoạt động của nhóm không đưa lại nhiều kết quả khả quan. Tuy nhiên, mới đây, các fan lại cực hoang mang khi đột ngột nhận được tin đồn rằng nhóm sắp tái debut và chuẩn bị cho một khởi đầu mới.

Vừa tuyên bố tan rã lại rộ tin đồn Pristin tái debut để chuẩn bị cho khởi đầu mới.

Cụ thể, theo nguồn tin từ một người trong ngành, một số thành viên cũ của Pristin sẽ debut cùng nhau như một nhóm nhạc mới. Trong đó, người dẫn đầu cả nhóm là thủ lĩnh I.O.I Im Nayoung.

Im Nayoung là người dẫn đầu kế hoạch này.

Điều này không khỏi khiến người hâm mộ tỏ ra ngờ vực vào việc tan rã của Pristin có dính líu đến hợp đồng cùng công ty giải trí Pledis Entertainment. Bởi lẽ, sau thông báo tan rã, công ty cũng xác nhận 7 thành viên gồm Nayoung, Roa, Yuha, Eunwoo, Lena, Siyeon và Kyla sẽ chấm dứt hợp đồng độc quyền và rời Pledis, trong khi Kyulkyung, Yehana và Sungyeon vẫn tiếp tục ở lại.

Nếu như điều này có liên quan, rất có thể 7 thành viên kể trên sẽ kết hợp lại và tạo thành một nhóm mới, tiếp tục hoạt động âm nhạc. Theo nguồn tin, họ đã ký hợp đồng độc quyền với một công ty mới để tăng tốc chuẩn bị debut lần hai. Tuy nhiên, nhóm nhạc nữ mới này không chỉ bao gồm các thành viên Pristin mà cả những gương mặt mới đã trải qua giai đoạn thực tập sinh. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất