Âm Nhạc

Rộ tin đồn Bích Phương bị BTC Asia Artist Awards 2019 chèn ép, suýt hủy show trước giờ G

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng mạng đang vô cùng hoang mang trước tin đồn Bích Phương tranh cãi với BTC AAA trong lúc tổng duyệt chương trình.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn nữ ca sĩ Bích Phương tranh cãi với BTC trong lúc tổng duyệt cho chương trình Asia Artist Awards 2019 diễn ra tối 26/11 tới. Theo thông tin đăng tải từ trang fanpage KCrush, một tờ báo cho biết:“Từ nguồn tin thân cận của chúng tôi cho hay, Bích Phương - nữ nghệ sĩ Việt duy nhất tham dự AAA 2019 hiện đang tổng duyệt tại SVĐ và ekip của cô nàng đang có mâu thuẫn khá lớn với ekip Hàn Quốc - BTC sự kiện sau khi đã tổng duyệt được 1 ca khúc là Đi Đu Đưa Đi.

Rộ tin đồn Bích Phương tranh cãi với BTC Asia Artist Awards 2019, suýt bị hủy show trước giờ G.

Cụ thể, theo kế hoạch, phần biểu diễn của Bích Phương trong chương trình tối mai có màn xịt bong bóng. Tuy nhiên, ekip phía Hàn Quốc không đồng ý vì điều này sẽ khiến sàn diễn bị trơn trượt, ảnh hưởng đến phần trình diễn của các nghệ sĩ khác. Bên cạnh đó, ekip Hàn Quốc cũng yêu cầu được diễn đúng thứ tự ban đầu, trong khi các nghệ sĩ xứ Kim Chi đến muộn hơn so với giờ quy định. Mặt khác, Bích Phương dù đến đúng giờ (19h) nhưng phải chờ đợi khiến 2 bên mâu thuẫn, tranh gãi gay gắt.

Đặc biệt, theo trang fanpage chia sẻ, có 4,5 bảo vệ đã bao vây Bích Phương, không để cô lên sân khấu tổng duyệt. Mặt khác, ekip Hàn Quốc còn rút hết các thiết bị sân khấu và dọa rằng sẽ hủy màn trình diễn của nữ ca sĩ duy nhất đại diện Việt Nam tham dự sự kiện.

Bích Phương là nữ ca sĩ Việt Nam duy nhất tham dự sự kiện.

Trang fanpage cũng cập nhật nguồn tin đã gỡ bài viết kể trên sau 2 tiếng đăng tải. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn cực kỳ hoang mang trước sự việc. Nếu đây là sự thật, có vẻ như ekip Hàn Quốc đã khá khắt khe với trong khâu kiểm duyệt và đối xử với nữ nghệ sĩ Việt Nam trong quá trình tổng duyệt tham gia sự kiện. Mặt khác, đại diện của Bích Phương cũng như BTC AAA 2019 vẫn chưa đưa ra phản hồi gì về những tin đồn kể trên.

Theo kế hoạch, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 sẽ chính thức khai mạc lúc 19h00 tối 26/11 tại SVĐ Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất