Âm Nhạc

Rộ bằng chứng BlackPink sẽ xuất hiện trong album mới của Lady Gaga

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ của cả BlackPink và Lady Gaga đều không khỏi xôn xao trước những thông tin kết hợp gần đây.

Thời gian qua, người hâm mộ của nhóm BlackPink đã vô cùng mong mỏi YG Entertainment cho các cô nàng trở lại đường đua Kpop với sản phẩm mới. YG liên tục hứa hẹn về thời gian comeback thế nhưng fan vẫn chưa thấy gì. Giữa lúc đang chờ đợi idol comeback trong “vô vọng”, các BLINK (fandom của BlackPink) đã không khỏi xôn xao khi cư dân mạng rộ thông tin BlackPink sẽ xuất hiện trong album mới của Lady Gaga.

Fan bất ngờ khi rộ thông tin BlackPink sẽ xuất hiện trong album mới của Lady Gaga.

MV Kill This Love của BlackPink.

Theo đó, thông tin BlackPink sẽ xuất hiện trong album mới của Lady Gaga được các fan phát hiện trên Twitter. Lady Gaga hiện đang bắt đầu quảng bá cho album mới sắp tới Chromatica và Twitter đang có rất nhiều tin đồn rằng nhóm nhạc Kpop toàn cầu sẽ góp mặt trong đó. Khi nghe đến nhóm nhạc toàn cầu, nhiều người sẽ nghĩ về BTS. Thế nhưng theo tiết lộ của người trong tổ sản xuất của Lady Gaga và các thành viên trên diễn đàn Popjustice (diễn đàn uy tín của các fan US-UK) đã chia sẻ nhóm nhạc ấy chính là BlackPink.

Nữ ca sĩ Lady Gaga.

Nhóm BlackPink.

Một trong số những chia sẻ của netizen về việc hợp tác của BlackPink với Lady Gaga.

Bên cạnh đó, động thái mới của nhà sản xuất album lần này cho Lady Gaga là Bloodpop càng khiến cư dân mạng và fan đặt niềm tin cao hơn về sự kết hợp này. Đó chính là Bloodpop đã nhấn theo dõi tài khoản Instagram của nhóm BlackPink trên Instagram. Trước đó, báo Hàn cũng từ đưa tin nhóm BlackPink đang chuẩn bị tham dự dự án toàn cầu và phía YG Ent cũng đã không phủ nhận thông tin ấy. Với những điều này kết hợp lại, các fan càng có niềm tin lớn BlackPink sẽ xuất hiện trong album mới của Lady Gaga. Và không chỉ có BlackPink, Ariana Grande cũng là một cái tên được cư dân mạng nhắc đến trong lần quảng bá album Chromatica của Lady Gaga.

Nhà sản xuất album của Lady Gaga follow tài khoản Instagram của BlackPink.

BlackPink và Ariana Grande sẽ cùng xuất hiện trong album mới của Lady Gaga?

Hãy cùng theo dõi BlackPink để cập nhật những thông tin tiếp theo về nhóm!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất