Âm Nhạc

Rò rỉ tin nhắn Sơn Tùng M-TP 'hẹn hò thân mật' Masew, phải chăng đang rủ rê nhau cùng comeback cho 'xịn'?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Động thái của nam ca sĩ tiếp tục khiến fan nháo nhào vì động thái mới.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đang bàn tán xôn xao về đoạn tin ghi lại cuộc trò chuyện của mình với producer Masew. Cụ thể, đoạn hội thoại này được chính Masew chụp lại và chia sẻ trên story Instagram với trạng thái vô cùng hào hứng: “Được gặp rồi…”.

Masew khoe đoạn tin nhắn với Sơn Tùng M-TP.

Nội dung đoạn tin nhắn giữa Sơn Tùng M-TP và Masew đơn thuần chỉ là một cuộc hẹn gặp mặt “thân mật”, tuy nhiên điều này lại khiến cho khán giả vô cùng tò mò. Việc Sơn Tùng M-TP gặp gỡ với một producer chuyên sản xuất âm nhạc chắc chắn sẽ khiến cho người hâm mộ của anh chàng sẽ đặt ra nghi vấn về một màn hợp tác nào đó. Chưa kể, Sơn Tùng M-TP và Masew còn có khá nhiều điểm tương đồng trong việc bắt kịp xu hướng âm nhạc thịnh hành của thế giới.

Cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP đã liên tục có những động thái làm cho khán giả “ăn không ngon ngủ không yên”. Cụ thể, anh chàng đã ấn nút follow 2 nam rapper đình đám của làng nhạc Âu Mỹ là A$AP Rocky và Tyga. Việc Sơn Tùng M-TP kết hợp với Snoop Dogg trước đây đã mở ra một kỳ vọng cho màn hợp tác tiếp theo từ giọng ca Lạc trôi với một ngôi sao Âu Mỹ khác.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng vẫn luôn luôn ủng hộ hết mình cho những sản phẩm mà Sơn Tùng M-TP hợp tác với các producer người Việt. Có thể thấy những ca khúc trước đây của Sơn Tùng M-TP như Lạc trôi, Chạy ngay đi (remix),… đều được thực hiện bởi những producer tài năng như Triple D hay Onion. Thế nên nếu Sơn Tùng M-TP thật sự có màn kết hợp cùng Masew thì khả năng cao khán giả sẽ tiếp tục “đảo điên” vì những sản phẩm bảo chứng chất lượng từ hai cái tên này.

Xem thêm: Chạm mốc 6 triệu người theo dõi, Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp 'ông hoàng Youtube Việt'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất