Âm Nhạc

Rò rỉ thông tin về cú bắt tay giữa Britney Spears và Justin Bieber: Phép thử tuyệt vời khi âm nhạc của ‘công chúa’ gặp ‘hoàng tử’

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây có lẽ là màn kết hợp đáng mong chờ nhất trong năm nay!

Cách đây ít giờ, cộng đồng fan US-UK đang truyền tay nhau một thông tin nóng về một màn hợp tác của Britney Spears và Justin Bieber. Cụ thể, nguồn tin này được xuất phát từ tờ báo The Sun: “Britney Spears xác nhận sẽ góp giọng trong ca khúc mới của Justin Bieber, bài hát lần này sẽ có tên là Here For It và sẽ được ra mắt trong thời gian gần nhất”.

dvxfbgvn

Một tài khoản dẫn nguồn bài báo về màn hợp tác của Britney Spears và Justin Bieber.

Khỏi cần phải nói, thông tin này đã khiến người hâm mộ “nháo nhào” tới mức nào, có quá nhiều lí do để trông đợi vào sự kết hợp của hai ngôi sao này bởi Britney và Justin đều là những nhân vật được “sắc phong” danh hiệu công chúa nhạc pop và hoàng tử nhạc pop. Cả hai đã từng khiến thế giới chao đảo với những bản hit đình đám mà cho tới tận bây giờ, fan của dòng nhạc Âu Mỹ chắc chắn không thể quên.

Nếu như Britney Spears từng tạo nên một đế chế nhạc pop với: Baby One More Time, Toxic, Criminal, Everytime,… Thì Justin Bieber cũng không hề kém cạnh với hàng loạt bản hit đình đám: Baby, Boyfriends, Sorry, Love Yourself, Despacito,… Nhìn vào những thành tích khủng khiếp trong sự nghiệp âm nhạc của họ thì cũng phần nào đoán được ca khúc hợp tác này sẽ “đáng giá” tới mức nào.

dsfvbg

Cả hai đều là những cái tên “máu mặt” trong làng nhạc pop thế giới.

Thời gian qua Britney Spears đã khiến cho người hâm mộ ăn không ngon ngủ không yên khi liên tục xuất hiện những tin đồn cô đang bị chính gia đình của mình giam giữ và phải điều trị những căn bệnh bất ổn về tâm lý. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng liên tục chia sẻ trên MXH những khoảnh khắc vui vẻ của mình phần nào khiến fan yên lòng. Nếu như lần này, Britney thật sự trở lại thì quả là một điều tuyệt vời.

xvccb n

Britney Spears đang dần ổn định sau loạt ồn ào về đời tư.

Xem thêm: Britney Spears bất ngờ lên tiếng vạch trần kẻ tung tin đồn ác ý về gia đình cô

Justin Bieber thời gian qua cũng vừa cho ra mắt ca khúc I Don't Care kết hợp với Ed Sheeran làm ăn có vẻ rất khá trên các BXH âm nhạc. Anh chàng liên tục thả “thính” với người hâm mộ về một sản phẩm âm nhạc mới và bây giờ thì chắc mọi người cũng đoán được rồi chứ?

égdgn

Justin Bieber cũng đang ráo riết cho các sản phẩm âm nhạc.

Cùng nhau chờ đợi những điều bùng nổ từ màn hợp tác của hai ngôi sao nhạc pop hàng đầu thế giới thôi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất