Âm Nhạc

Rò rỉ khoảnh khắc Noo Phước Thịnh hỗn chiến căng thẳng, fan nóng ruột: ‘Chuyện gì thế này?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất trong sản phẩm của Noo Phước Thịnh đang khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Như thông tin đã đưa, nối tiếp thành công của MV Những kẻ mộng mơ hồi tháng 10, Noo Phước Thịnh sẽ cho ra mắt MV mới nhân đúng sinh nhật tuổi 30. Bật mí tên MV với hashtag #TELDAKTN, đây được giới thiệu là sản phẩm âm nhạc tâm huyết nhất của Noo Phước Thịnh trong thời điểm cuối năm nay và những tháng đầu năm mới.

Cận ngày chính thức ra mắt MV, Noo Phước Thịnh tiếp tục khiến fan dậy sóng khi tung ra tạo hình tóc dài lãng tử mà nam ca sĩ úp mở trong suốt thời gian qua. Vậy là sau mái tóc đầu đinh gây sốt trong dự án Những kẻ mộng mơ, Noo Phước Thịnh tiếp tục “hớp hồn” fan với tạo hình mới lần này.

Tạo hình đầy chất lãng tử của Noo Phước Thịnh trong MV #TELDAKTN.

Teaser MV #TELDAKTN 

MV #TELDAKTN sẽ tiếp tục được thực hiện như một phim ngắn với tình tiết lôi cuốn. Qua những thước phim được hé lộ trong đoạn teaser là những cảnh quay tại một làng chài, sự tham gia của những diễn viên gạo cội… đã có thể thấy Noo Phước Thịnh và ekip có sự đầu tư rất cao cho MV lần này.

Song song đó, Noo Phước Thịnh cũng tiết lộ cảnh quay đánh nhau căng thẳng quay tại làng chài trong MV. Dù chỉ qua hình ảnh cũng có thể thấy sự nhập tâm diễn xuất của Noo Phước Thịnh không hề thua kém một diễn viên chuyên nghiệp trong cảnh quay này.

Cảnh hỗn chiến của Noo Phước Thịnh gây nhiều tò mò cho khán giả.

Cùng với việc hoàn tất bản MV thì Noo Phước Thịnh cùng ekip cũng đang tất bật dồn sức cho showcase #TELDAKTN quảng bá diễn ra cùng ngày 18/12 tại Hà Nội và Tp.HCM. Điều đặc biệt là dù là showcase và hiện tại sau khi “sold out” vé VVIP và VIP ngay sau một ngày mở bán, trong cộng đồng khán giả của Noo Phước Thịnh đang diễn ra các cuộc “đấu giá” những chiếc vé hiếm hoi mà họ mua được.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh mới nhất trong MV #TELDAKTN:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất