Âm Nhạc

Rò rỉ hình ảnh MV và lyrics #TELDAKTN của Noo Phước Thịnh, người tiết lộ chính là…

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chắc chắn điều này sẽ làm các fan Noo Phước Thịnh vô cùng hào hứng.

Mới đây, các fan Noo Phước Thịnh đang “rần rần” với chia sẻ mới nhất từ quản lý của anh. Cụ thể, sản phẩm mới nhất sắp được nam ca sĩ ra mắt mang tên #TELDAKTN đã được “nhá hàng” một câu trong bài hát: “Là anh cố chấp yêu em… mà ngẩn ngơ…”. Dù chưa từng hé lộ bất kỳ điều gì về ca khúc này nhưng với chỉ một câu này thôi, người hâm mộ có thể mường tượng được đây hẳn sẽ là một bản ballad sâu lắng với những ca từ “lụi tim”. Bên cạnh đó, quản lý của Noo Phước Thịnh còn hé lộ nếu tối nay, Đội tuyển Quốc gia Việt Nam chiến thắng trong trận Chung kết lượt đi thì sẽ có ngay bản teaser MV để các fan ăn mừng.

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của quản lý Noo Phước Thịnh.

#TELDAKTN được giới thiệu là sản phẩm âm nhạc tâm huyết nhất của Noo Phước Thịnh trong thời điểm cuối năm 2018. Trước đó, người hâm mộ không khỏi “sốc” trước hình ảnh rò rỉ của Noo trong mái tóc dài lãng tử. Hình ảnh này khiến các fan không ngừng đặt ra nghi vấn rằng liệu đây có phải tạo hình trong #TELDAKTN mà anh đang muốn giữ bí mật. Không chỉ vậy, trong nhiều dòng trạng thái chia sẻ của quản lý Noo trên trang cá nhân, anh cũng nhiều lần khẳng định rằng đây là món quà mà ekip cũng như Noo Phước Thịnh dồn hết tâm sức để dành tặng điều đặc biệt cho khán giả.

Tạo hình bị rò rỉ của Noo trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Còn đây là hình ảnh Noo Phước Thịnh quảng bá cho showcase #TELDAKTN.

Và với dòng trạng thái “thả thính” ở trên thì các fan Noo còn chần chờ gì nữa mà không cùng chúc cho Đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng tối nay để sớm nhận món quà đầu tiên từ Noo nhé.

MV Những kẻ mộng mơ

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất