Âm Nhạc

Rò rỉ hình ảnh Hương Giang sắp comeback bằng MV cổ trang 'sặc mùi' cung đấu?

An Chi
Chia sẻ

Hình ảnh Hương Giang trong trang phục cổ trang đang khiến các fan đặt nghi vấn về sự trở lại sắp tới của cô.

Mới đây, cộng đồng mạng đã rất xôn xao và cho rằng nữ ca sĩ Hương Giang sắp tung ra sản phẩm trở lại hậu MV Em hơi mệt với bạn thân anh. Tuy nhiên, khác với những lần trước, hình ảnh được rò rỉ trên mạng xã hội lại khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Theo đó, có thể thấy trong tấm ảnh, Hương Giang đang khoác trên mình trang phục cùng mái tóc đậm chất cổ trang. Nhiều người nghi ngờ, sau loạt sản phẩm drama vừa qua, Hương Giang đang thực hiện một MV theo mô tuýp “cung đấu” với loạt tình tiết gây cấn chẳng kém cạnh những sản phẩm tiền nhiệm trước đó.

Hình ảnh Hương Giang trong trang phục cổ trang đang được cộng đồng mạng xôn xao, bình luận.

Một số bình luận của fan mong ngóng sự trở lại tiếp theo của chuỗi dự án #ADODDA từ Hương Giang.

Dù hiện tại, phía Hương Giang và ekip chưa lên tiếng bất kỳ điều gì về hình ảnh bị rò rỉ này nhưng những ai yêu mến cô nàng đều rất kỳ vọng và mong rằng, trong thời gian tới, phần 3 của chuỗi câu chuyện #ADODDA sẽ được chính thức lên sóng.

Trước đó, khi “nhá hàng” sản phẩm trở lại với tựa đề Em hơi mệt với bạn thân anh, các fan Hương Giang đã “chắc nịch” rằng đây sẽ là một sản phẩm sặc mùi drama tiếp nối phần 2 Em đã thấy anh cùng người ấy. Tuy nhiên, khi sản phẩm được lên sóng, nhiều người khá “chưng hửng” khi mọi dự đoán đều trật lất. Chính bởi vậy, hình ảnh Hương Giang trong trang phục cổ trang sẽ khiến các fan chờ đợi vào một sản phẩm “cung đấu” đầy hấp dẫn.

Dù #EHMVBTA vẫn được khán giả yêu mến khi nhanh chóng đạt top 1 trending sau 2 hơn 2 ngày nhưng các fan vẫn chờ đợi vào phần tiếp theo của sản phẩm #ADODDA.

Cùng chờ xem Hương Giang sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho khán giả.

MV Em hơi mệt với bạn thân anh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất