Âm Nhạc

Rò rỉ ảnh hậu trường của Jack và Thúy Ngân, e-kip thông báo luôn về sản phẩm âm nhạc ngay tháng 3!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây phải chăng là hậu trường ghi hình cho MV mới của Jack?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Jack đang vô cùng hào hứng trước hình ảnh được cho là hậu trường ghi hình sản phẩm mới từ nam ca sĩ. Đặc biệt, không chỉ xuất hiện của Jack mà trong bức ảnh được chia sẻ còn có mặt của diễn viên Thúy Ngân, người được đồn đoán là nữ chính sẽ tham gia vào dự án mới của Jack.

Việc tin đồn Thúy Ngân sẽ là nữ chính trong MV sắp tới của Jack bắt nguồn từ chính bài chia sẻ của cô nàng trên trang Instagram cá nhân. Theo đó, trên trang Instagram của diễn viên Thúy Ngân (Gạo nếp gạo tẻ), fan đã tinh ý nhận ra bức ảnh mà cô nàng post trên story có bối cảnh y hệt bộ ảnh Jack đăng tải cách đây mấy ngày. Không những vậy, nhìn vào bộ trang phục mà Thúy Ngân diện trên người cũng có khá nhiều nét tương đồng với trang phục Jack đã mặc trong một bộ ảnh gần đây.

Ảnh được Thúy Ngân chia sẻ có bối cảnh và trang phục khá tương đồng với Jack.

Cùng với việc kênh Youtube của Jack chính thức cán mốc 1 triệu lượt đăng ký, gần như nam ca sĩ đã có quá nhiều bước đệm vững chắc cho sự trở lại của mình. Chưa dừng lại ở đó, Jack và ê-kíp cũng chính thức tiết lộ về kế hoạch âm nhạc mới, sẽ sớm được thông báo cho khán giả trong tháng 3 này. Theo đó, anh chàng đang chăm chỉ làm việc tại phòng thu để có thể gửi đến những người hâm mộ của mình sản phẩm hoàn chỉnh trong thời gian sớm nhất. “Các Đóm ơi, Đóm hãy luôn nhớ giữ sức khỏe. Mọi người hãy chờ Jack nhé” - cuối cùng, Jack không quên gửi lời cảm ơn đến fan của mình.

Xem thêm: Châu Đăng Khoa: 'Tôi không cảm được nhạc của Jack'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất