Âm Nhạc

RM và Suga (BTS) bắt tay rapper Juice WRLD trong ca khúc mới: Sản phẩm đáng chờ đợi tiếp theo từ dự án OST BTS World

Đậu Đậu
Chia sẻ

BTS tiếp tục chuẩn bị phát hành ca khúc thứ 3 từ tựa game BTS World.

Mới đây, nhà phát hành tựa game BTS World chính thức tung ra những thông tin về màn kết hợp tiếp theo của những thành viên BTS cùng với một nghệ sĩ Âu Mỹ. Sau Charli XCX, Zara Larsson, lần này hai thành viên của BTS là RM và Suga sẽ “bắt tay” với rapper Juice WRLD trong ca khúc All Night.

ftghj

RM và Suga sẽ là hai thành viên tiếp theo của BTS thể hiện track thứ 3 từ bộ OST BTS World.

All Night là một sản phẩm được chính tay RM chắp bút và hòa âm phối khí bởi nhạc sĩ Powers Pleasan t. Theo chai sẻ từ phía nhà sản xuất, ca khúc này đã được gửi đến rapper Juice WRLD cách đây khá lâu và đã nhận được cái gật đầu từ anh chàng. Đây chắc chắn sẽ là một màn kết hợp rất đáng trông chờ, bởi nếu so với 2 bản OST lần trước thì đây đây là lần đầu tiên BTS hợp tác với một rapper Âu Mỹ.

vbnm

Lần này hai thành viên của BTS sẽ hợp tác với rapper Juice WRLD.

Trước All Night, đã có 2 bản OST trích từ tựa game này được phát hành là Dream Glow (Jin, Jimin, Jungkook ft Charli XCX) và A Brand New Day (V, JHope ft Zara Larsson). Mặc dù chỉ là những ca khúc dành cho một trò chơi mô phỏng nhưng BTS vẫn rất đầu tư vào phần âm nhạc khi kết hợp với những nghệ sĩ Âu Mỹ nổi tiếng.

vbnm

Jin, Jimin và Jungkook hợp tác cùng Charli XCX trong ca khúc Dream Glow.

yghj

JHope và V kết hợp cùng Zara Larsson trong ca khúc thứ 2 A Brand New Day.

All Night sẽ chính thức ra lò vào lúc 6h tối (Theo giờ Hàn Quốc), ngày 21/6. Cùng nhau chờ đợi màn hợp tác tiếp theo của RM, Suga và Juice WRLD.

Xem thêm: V và Jhope hợp tác cùng Zara Larsson trong ca khúc mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất