Âm Nhạc

'Cảm ơn Nicki Minaj vì rất tích cực quảng bá Idol (BTS) trên mạng xã hội'

Phan Tâm
Chia sẻ

Anh chàng Kim Nam-joon bày tỏ tình yêu và sự trân trọng với nữ rapper đình đám thế giới trong lần kết hợp với ca khúc "Idol".

Mới đây, thành viên RM của BTS đã bày tỏ tình cảm của mình trước cô nàng rapper Nicki Minaj cũng như vô cùng hào hứng trước khi sản phẩm kết hợp của nhóm với nữ rapper đình đám này được lên sóng.

'Chúng tôi biết chắc rằng bài hát sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu có thêm giọng rap từ Nicki Minaj. May mắn thay, cô ấy đã đồng ý và làm điều này. Tôi biết Nicki rất tích cực quảng bá Idol trên mạng xã hội. Nhân cơ hội này, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cô ấy” - Kim Nam-joon bày tỏ.

RM (BTS)

“Tôi biết Nicki rất tích cực quảng bá Idol trên mạng xã hội. Nhân cơ hội này, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cô ấy”.

Nicki Minaj

Idol là ca khúc chủ đề cho album Love Yourself: Answer. Ngay sau khi lên sóng, bài hát liên tục “xô đổ” hàng loạt kỷ lục của một sản phẩm Kpop trước đó. Fan cũng vô cùng hào hứng khi biết rằng, sẽ có một phiên bản khác của Idol, kết hợp với giọng rap của Nicki Minaj. Theo chia sẻ từ cô nàng, bài hát sẽ lên sóng trong một vài ngày tới. Cùng chờ xem!

MV Idol

Fan cũng vô cùng hào hứng khi biết rằng, sẽ có một phiên bản khác của Idol, kết hợp với giọng rap của Nicki Minaj.

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất