Âm Nhạc

RM (BTS) và lần bị 'ăn bơ' vô cùng đáng yêu khiến ARMY phải 'share lia lịa'

Katie
Chia sẻ

Dù tài năng nhưng không phải lúc nào RM cũng nhận được lời hồi đáp từ mọi người.

Cả 7 thành viên BTS đều rất tích cực hoạt động trên mạng xã hội, đặc biệt là Twitter của nhóm. Cũng nhờ đó mà các ARMY thường được chứng kiến nhiều tình huống “dở khóc dở cười” của các chàng trai trên mạng xã hội. Điển hình là “sự cố” của trưởng nhóm RM vào năm 2013.

Cả 7 thành viên BTS đều rất tích cực hoạt động trên mạng xã hội.

Năm đó, khi BTS mới debut và còn là những tân binh “ngây thơ”, RM đã 1 lần sử dụng Twitter để gửi tweet đến tiền bối cùng công ti - Lee Hyun (8eight and Homme). Anh chàng đã gửi lời chào đến đàn anh với nội dung: “Chào tiền bối Lee Hyun! Em là Rap Monster của BTS. Anh có thể follow tài khoản Twitter của chúng em không ạ?“.

Đoạn tweet đáng yêu của trưởng nhóm BTS gửi đến Lee Hyun.

Tuy nhiên, những tưởng sẽ được tiền bối hồi đáp, RM đã bị “bơ đẹp” khi không có bất cứ phản ứng nào từ phía đàn anh. Lúc đó, đã có 1 bạn fan đã vào giải thích cho anh chàng về điều này: “Lee Hyun đang thực hiện nghĩa vụ quân sự rồi mà cậu…“. Tất cả ARMY khi ấy đã được 1 trần “cười rần rần” vì sự cố đáng yêu này của RM. Còn chàng trưởng nhóm BTS thì “lặn tăm” vì bị các fan “chọc quê”.

Dù chuyện đã xảy ra được 6 năm nhưng đôi lúc vẫn được các ARMY “đào lại” vì sự đáng yêu ngây thơ của thần tượng. Không chỉ fan mà ai cũng phải bật cười về câu chuyện vì dù tài năng nhưng đôi lúc các chàng trai BTS vẫn gây ra những “sự cố” đáng yêu như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất