Âm Nhạc

Cộng đồng fan hoang mang khi Rihanna lên tiếng: 'Những tin đồn về ca khúc mới đều không có thật'

Tọa Khang
Chia sẻ

Rốt cuộc thì Rihanna đang ám chỉ gì đây...

Mới đây, chủ hit ca khúc Work lại một lần nữa khiến các fan phải đau đầu và hoang mang vì hành động vô cùng “căng” của cô nàng. Cụ thể, một tài khoản được quản lý bởi fan Rihanna mang tên Fenxty đã đăng tải một dòng chat ngắn gọn giữa hai người nhưng nội dung lại vô cùng… khó hiểu. Khi được hỏi sự kiện đăng kí ca khúc mới vừa qua có ý nghĩa là gì thì nữ nghệ sĩ chỉ trả lời đơn giản với 2 chữ: “Nói dối!“. Phản hồi này của Rihanna đã khiến cho các fan vô cùng hụt hẫng và cả cộng đồng dư luận đều đề ra chung một câu hỏi:” Rốt cuộc thì Rihanna đang ý chỉ gì đây?” Sự việc này đã thu hút khá nhiều sự chú ý và đã trở thành tâm điểm chính của làng nhạc Âu Mỹ hôm nay.

Cuộc trò chuyện vô cùng ”thú vị” giữa Rihanna và Fenxty.

Mới gần đây, cô nàng đã đăng kí bản quyền cho hai ca khúc mới toanh mang tên: Private Loving và Whip It - đồng sáng tác với nữ rapper Megan Thee Stallion.Tuy nhiên không lâu sau cô nàng đã lên tiếng chối bỏ.

Ngay sau khi Rihanna đã lên tiếng xác nhận về sự kiện vẫn còn đang ở trạng thái mập mờ trên, cộng đồng fan đã lập tức trở nên tuyệt vọng, hụt hẫng hay thậm chí là giận dữ. Được biết, đã được gần hơn hai năm kể từ khi nữ nghệ sĩ đã hoàn toàn vắng bóng khỏi làng nhạc Hollywood và hơn 3 năm kể từ khi cô nàng cho ra sáng tác mới. Ngay sau khi tin đồn về ca khúc mới bị “rò rỉ” và lan truyền rộng rãi, các fan đã vô cùng đón chờ để được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới của cô. Tuy nhiên thêm một lần nữa các fan sẽ phải ngồi chờ trong vô vọng trong một thời gian dài nữa. Hành động này của Rihanna đã khiến cho các fan không khỏi tránh được câu nói: “Tôi quá mệt mỏi rồi!

Nhiều fan đã vô cùng hụt hẫng thậm chí là phẫn nộ đối với hành động này của Rihanna.

Chúng ta sẽ không bao giờ thưởng thức được âm nhạc mới của cô, chấm hết” - ý kiến tuyệt vọng của một fan cho hay.

Ơ thế thì Rihanna sẽ không cho ra nhạc mới sao? Nhưng chúng tôi đã chờ đợi mòn mỏi mà.

Tình hình ngày càng căng thẳng đối với nữ nghệ sĩ thành công nhất trong lĩnh vực. Có lẽ Rihanna nên cân nhắc lại về quyết định cho ra âm nhạc mới rồi.

Hiện tại vẫn chưa có phản hồi chính thức nào từ Rihanna về những âm nhạc sẽ có trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên cô nàng nên suy xét lại và ra sản phẩm càng sớm càng tốt để thỏa mãn các fan, bởi lẽ không bao lâu nữa khả năng cao rằng cô sẽ dẫm lên vết xe đổ của nữ rapper Iggy Azalea khi từ chối ra nhạc trong một thời gian dài. Liệu rằng giọng ca Diamonds sẽ tạm gác sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của mình và dấn thân vào làng nhạc trong tương lai gần?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất