Âm Nhạc

Rihanna nude cực táo bạo, khoe ngực hết cỡ trong 'Kiss It Better'

Chia sẻ

Cô ca sĩ da màu Rihanna đã tung MV chính thức của 'Kiss It Better' khiến người xem không thể rời mắt với những màn nude 'bỏng' mắt, khoe toàn thân đầy táo bạo.

Sau đoạn teaser vừa được tung chỉ mới ngày hôm qua, MV chính thức của Kiss It Better, single từ album mới nhất ANTI đã ra mắt khiến fan hú hét điên cuồng. 

RIHANNA'S KISS IT BETTER PROMOSHOOTnnThe 28-year-old, Bajan-born singer is at her raunchiest in this new shoot to promote her 8th album Kiss It Better which has just been released. nn75596nEDITORIAL USE ONLY

RIHANNA'S KISS IT BETTER PROMOSHOOTnnThe 28-year-old, Bajan-born singer is at her raunchiest in this new shoot to promote her 8th album Kiss It Better which has just been released. nn75596nEDITORIAL USE ONLY

Không background, không người, không khung cảnh, mọi con mắt đổ dồn vào nhân vật chính và duy nhất: Rihanna, là tất cả những gì xuất hiện trong MV này. Trong bộ trang phục đơn giản với đầm ngủ mỏng tang, khoác bên ngoài là áo vest đen rộng phùng phình đủ để khoe hết cả thân thể của cô, Rihanna với những động tác uốn người khiêu gợi, lăn lộn trên sàn, cắn môi, đưa đẩy ánh mắt hút hồn, chỉ bao nhiêu đó thôi trong suốt 4 phút nhưng cũng khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Điểm đáng chú ý và được nhắc đến nhiều nhất từ MV này chính là màn khoe ngực đầy táo bạo và… kéo dài với rất nhiều phân cảnh soi thẳng vào bộ ngực của cô ca sĩ Diamond, có thể nhìn xuyên thấu qua lớp áo mảnh ấy, đến mức MV này nên sớm bị gắn mác 18+.

rihanna14

rihanna13

rihanna10

Kết thúc của MV là cảnh Rihanna quay lưng ải bước vào màn đen.

Gương mặt đẹp mặn mà, sắc sảo, thân hình “chuẩn không chỉnh” của cô ca sĩ da màu cũng được các góc quay chết người của e-kip “bắt” hết cỡ. Bên cạnh đó, tone màu trắng - đen nghệ thuật chủ đạo của MV cũng càng làm tôn lên vẻ sexy, huyền bí khó cưỡng của Riri. 

rihanna5

Những góc quay cận mặt phô hết vẻ đẹp góc cạnh của Rihanna.

rihanna6

rihanna4

Đạo diễn của MV này là Craig McDean, một nhiếp ảnh gia chuyên về thời trang, chân dung, một đạo diễn nổi tiếng mang những ý tưởng ấn tượng về nghệ thuật mà đặc biệt là phong cách chú trọng vào thị giác người xem, tạo ra cho phái đẹp những cá tính mạnh mẽ xen lẫn sự quyến rũ lạ kì từ Rock và Gothicque (style chủ đạo của ông). Vậy nên, việc cho ra đời một MV theo hơi hướng nghệ thuật chân dung hoàn toàn là sở trường của người đạo diễn tài ba này.

rihanna3

rihanna2

rihanna1

rihanna8

rihanna7

rihanna15

rihanna9

rihanna11

rihanna12

Âm nhạc của Kiss It Better vẫn mang màu sắc ma mị, dễ gây nghiện cộp mác Rihanna thường thấy. Đây là một trong 3 ca khúc theo phong cách Rock Ballad cùng với Mother MaryWhat Now trong album này, những giai điệu rỉ rả của âm nhạc điện tử và nhịp phách chậm rãi của guitar điện cũng được hai producer Jeff Bhasker và Glass John sử dụng gần như xuyên suốt phần nhạc nền của ca khúc. 

Kiss It Better là single tiếp theo sau Anti Work được tung ra từ album thứ 8 của cô nàng, đáng lẽ đã được debut ngay trên sân khấu lễ trao giải Grammy, tuy nhiên vì lý do sức khỏe mà Riri đã phải tiếc nuối hủy bỏ phần trình diễn này ngay trước giờ diễn ra. Nhờ sự cộng hưởng từ MV vừa ra mắt và chuyến lưu diễn ANTI World Tour, Kiss It Better được dự đoán sẽ theo chân Work, single hiện đang No.1 Billboard Hot 100 6 tuần liên tiếp, sớm trải dài trên hàng top của các BXH âm nhạc thế giới và vì Riri đã quá quen mặt với vị trí “nữ hoàng single”. 

Cùng thưởng thức MV Kiss It Better nóng bỏng mắt của Rihanna:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất