Âm Nhạc

Rihanna hợp tác với Lady Gaga: Hành động này đã 'mách lẻo' điều đó!

Anne
Chia sẻ

Chuẩn bị đón chờ "siêu phẩm" từ bộ đôi Riri và Gaga nào!

Trong suốt khoảng thời gian qua, có lẽ người hâm mộ đã luôn phải sống trong sự chờ đợi và không ít lần “mừng hụt” khi tin tức cô nàng “beauty blogger” Rihanna ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đến không ngừng nghỉ nhưng cuối cùng thì vẫn chẳng thấy đâu. Và khi album vẫn còn được “niêm phong” kĩ lưỡng thì Rihanna lại tiếp tục làm mọi người “thót tim” thêm lần nữa khi tin đồn cô sẽ hợp tác cùng Lady Gaga đang được truyền tai nhau!

Lady Gaga mà hợp tác với Rihanna thì bạn thừa biết bài hát ấy sẽ ra sao rồi đấy!

Như bạn biết đó, “mẹ quái vật” của Hollywood Lady Gaga vốn là một ngôi sao không dễ gì kết thân. Nhìn cách giọng ca Bad Romance chọn lọc kĩ lưỡng người mà cô ấy theo dõi trên Instagram cũng sẽ đủ hiểu. Cô chỉ theo dõi 40 tài khoản và hai trong số đó đã được thêm vào ngày hôm nay: Rihanna và nhà sản xuất BloodPop. Mà Gaga thường chỉ theo dõi những người mà cô ấy làm việc cùng, vì vậy, điều đó có nghĩa là…

Lady Gaga vừa follow Rihanna và BloodPop trên Instagram.

Trên Twitter cũng không kém rộn ràng về tin đồn màn hợp tác này.

Lady Gaga và BloodPop hiện đang làm việc cùng nhau để cho ra mắt album phòng thu thứ sáu. Và biết đâu, cái tên Rihanna sẽ là một bất ngờ mới xuất hiện trong album của “mẹ quái vật”. Được biết, Lady Gaga và Rihanna đã cố gắng sắp xếp lịch trình của họ trong nhiều năm để có thể cùng nhau hợp tác một sản phẩm âm nhạc. Đã nhiều năm trôi qua, thời khắc ấy cũng đã đến!

Always Remember Us This Way của Lady Gaga là một trong những ca khúc đang “làm mưa làm gió” hiện nay.

Có lẽ Rihanna đã bỏ quên âm nhạc quá lâu rồi…

Cùng chờ đợi màn hợp tác hoành tráng của bộ đôi Riri và Gaga nhé!

Dù cả hai ngôi sao vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng dựa trên hành động này của Lady Gaga, khả năng cao màn kết hợp giữa Riri và Gaga sẽ sớm có trong tương lai. Giờ thì cùng chờ đợi ngày “siêu phẩm” của bộ đôi này trình làng nào!

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất