Âm Nhạc

Rihanna gây xúc động khi hát 'Diamonds' tưởng nhớ fan nữ vừa qua đời

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Cô gái trẻ mà với Rihanna là nguồn cảm hứng dồi dào vừa qua đời. Nữ ca sĩ đã dành tặng phần trình diễn ca khúc 'Diamonds' trong 'ANTI World Tour' để tưởng nhớ.

Tháng 3 vừa qua, Drake và Riri đã có dịp gặp mặt cô gái trẻ 14 tuổi tên Megan Flores tại chương trình của quỹ từ thiện Make-A-Wish, nơi đã biến ước mơ được gặp gỡ thần tượng của Megan thành hiện thực. 

Drake gặp gỡ Megan Flores nhiều tháng trước.

Drake gặp gỡ Megan Flores nhiều tháng trước.

Sau khi fan nữ này qua đời ngày 9/7 vừa qua vì căn bệnh ung thư quái ác, Drake và Riri đã ngay lập tức thể hiện sự tiếc thương sâu sắc với cô bé. Nam rapper đăng tải dòng trạng thái đầy cảm xúc: “R.I.P thiên thần của tôi, tôi biết rằng cả thiên đường đang rất hạnh phúc ngày hôm nay”.

Drake đăng tải hình ảnh cô bé trên instagram.

Drake đăng tải hình ảnh cô bé trên instagram.

Riêng Rihanna tại đêm biểu diễn vừa qua của ANTI World Tour, nữ ca sĩ đã thể hiện Diamonds cùng các Navy (tên gọi cộng đồng fan Riri) như một sự tưởng niệm cho fan nữ xấu số. 

Bên cạnh đó, ngôi sao Work còn chia sẻ trên trang Instagram của mình: “Tôi đã có vinh dự được gặp gỡ một thiên thần của thế giới. Sau show diễn Miami, Drake đã giới thiệu tôi về Megan. Chính ý chí và cách nhìn về cuộc sống của em ấy đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Đầy can đảm và tử tế! Thật sự là một điều cực đau buồn khi tôi đã không còn có thể trò chuyện với em ấy nữa. Em sẽ tỏa sáng mọi lúc. Hãy yên nghỉ cô bé nhé. Chúng tôi luôn nhớ đến em!”

Đoạn tâm thư nữ ca sĩ gửi đến fan nữ đã qua đời.

Đoạn tâm thư nữ ca sĩ gửi đến fan nữ đã qua đời.

Đây không phải lần đầu tiên mà các nghệ sĩ US-UK dành hẳn một phần trình diễn để ghi nhớ về fan hâm mộ đã qua đời. Đó là sự trân trọng mà họ dành cho những “người xa lạ” nhưng luôn yêu thương họ vô điều kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất