Âm Nhạc

Reputation tour tại Sydney: Có ai dầm mưa hát mà đẹp đến xốn xang như Taylor Swift?

Tố Như
Chia sẻ

"Nàng rắn" Taylor Swift đã có 1 buổi tối cháy hết mình cùng các fan hâm mộ Sydney mặc kệ trời mưa tầm tã

Nữ ca sĩ Taylor Swift vừa có 1 đêm quậy hết mình cùng các fan hâm mộ tại Sydney. Mặc kệ trời mưa tầm tã, Taylor vẫn diễn hết công suất. Những khoảnh khắc Taylor Swift nhảy nhót dưới mưa hòa đồng cùng các fan hâm mộ, chắc chắn những khoảnh khắc trên sẽ trở thành kỉ niệm không bao giờ quên với các fan hâm mộ của cô.

Taylor Swift thông báo tình trạng thời tiết không đẹp cho lắm tại show diễn Sydney trên story Instagram.

Thời tiết hơi có vấn đề xíu đấy, nhưng chị vẫn sẽ diễn hết mình.

Ngay từ đầu show, Charli XCX cũng phải diễn dưới cơn mưa rào. Và Taylor Swift đã động viên bạn diễn mở màn của mình bằng 1 cái ôm.

Những hình ảnh trên đều được Taylor Swift đăng lên trên story Instagram. Cô dường như rất vui với việc được đến Sydney, Úc để cùng chung vui với các fan hâm mộ ở xa. Được biết, đây không phải lần đầu tiên Taylor Swift chịu chơi hết mình như vậy dưới cơn mưa, 1 đêm diễn khác cũng mưa tầm tã thế này là tại sân vận động MetLife, New Jersey - show diễn thứ 2 trên lịch trình của Reputation Stadium Tour. Lần đấy, “nàng rắn” nhà ta đã mặc thời tiết mà diễn đến tận 2 tiếng dưới cơn mưa. Có ai yêu fan như cô này đâu chứ, phải không nào?

Hình ảnh Taylor Swift diễn dưới mưa tại New Jersey

Dù biết đây chỉ là tình cảm yêu thương của Taylor Swift dành cho các fan hâm mộ khi mặc kệ thời tiết vẫn cứ diễn. Nhưng mong cô nàng này sẽ quan tâm hơn vấn đề sức khỏe của mình, chúng ta nào muốn Taylor phải tạm nghỉ chạy tour vì bị bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất