Âm Nhạc

Reputation Tour đưa Taylor Swift vào list 'huyền thoại': Nàng 'rắn chúa' đang đứng sau 4 cái tên nào?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nữ hoàng đi tour "thần sầu" của năm gọi tên Taylor Swift!

“kỉ nguyên” Reputation đã kết thúc nhưng dường như tầm ảnh hưởng của nó vẫn còn đó. Nàng rắn chúa Taylor Swift hẳn sẽ cảm thấy rất tự hào về “đứa con cưng” Reputation Tour này khi nhìn thấy bảng xếp hạng những nữ nghệ sĩ có doanh thu lưu diễn toàn bộ sự nghiệp cao nhất mọi thời đại này!

Kỉ nguyên Reputation Tour dù đã kết thúc nhưng dư âm vẫn còn đến tận hôm nay!

Trong năm 2018, Taylor Swift đã khiến cả thế giới phải trầm trồ ngưỡng mộ sự hoành tráng và lộng lẫy của một Reputation Tour có 1-0-2. Với Reputation Stadium Tour, rắn chúa đã đẩy khái niệm chuyến lưu diễn của các nghệ sĩ thế giới lên một tầm cao mới. Đó không chỉ là nhà thi đấu mà hơn thế, là những sân vận động to lớn với sức chứa lên đến hàng chục nghìn người với những món quà hoành tráng xứng tầm với một tour diễn đỉnh cao và chất lượng. Với 53 đêm diễn vòng quanh thế giới, Taylor đã mang về hơn 350 triệu USD, đẩy con số tổng doanh thu lên 935 triệu USD. Nhờ vậy, giọng ca Blank Space đã có thể sánh ngang hàng với những danh ca huyền thoại khác.

Kỉ nguyên Reputation Tour đã đẩy khái niệm đi tour lên một tầm cao mới!

Reputation Tour với sức chứa hàng chục nghìn người…

…Taylor Swift đã có thể sánh ngang hàng với các danh ca huyền thoại.

Đứng đầu top 5 nữ ngôi sao có doanh thu lưu diễn cao nhất không ai khác là danh ca Madonna. Với bề dày sự nghiệp cùng tài năng nổi bật, Madonna đã mang về 1.3 tỉ USD với 8 Tour diễn vòng quanh thế giới. Đứng thứ hai chính là Celine Dion - giọng ca đình đám một thời với bản hit huyền thoại My Heart Will Go On với 1 tỉ USD.

Tượng đài âm nhạc Madonna vẫn chễm chệ vị trí nữ hoàng đi tour với con số 1.3 tỉ USD.

Celine Dion chẳng kém cạnh với vị trí thứ hai.

Và vị trí thứ ba với con số cũng cao ngất ngưởng không kém 935 triệu USD gọi tên Taylor Swift. Với Reputation Tour, Taylor Swift đã vượt lên ong chúa Beyoncé với 767 triệu USD, mẹ quái vật Lady Gaga 512 triệu USD và P!nk với 499.1 triệu USD. Đây ắt hẳn sẽ là một điều đáng tự hào với cô nàng rắn chúa!

Tổng doanh thu đi tour của Beyoncé là 767 triệu USD.

Lady Gaga với 512 triệu USD.

Danh hiệu “nữ hoàng đi tour thần sầu” của năm cũng đã thuộc về cô nàng này. Với những gì nàng rắn chúa đã làm được, chúng ta có thể tin rằng tour diễn sắp tới của Taylor có khả năng sẽ tiếp tục là một cú bùng nổ lớn và biết đâu, trong một tương lai không xa, Taylor sẽ vượt qua cả Celine Dion và Madonna?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất