Âm Nhạc

Netizen phẫn nộ khi Renjun (NCT) bị nhân viên SM Entertainment bỏ mặc ngoài đường, quần áo phong phanh giữa thời tiết khắc nghiệt

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những hình ảnh của Renjun khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa.

Mới đây, netizen Hàn Quốc đang vô cùng phẫn nộ trước việc thành viên Renjun của nhóm nhạc NCT bị đối xử bất công và lạnh nhạt. Cụ thể, một bài đăng trên mạng xã hội đã chia sẻ những bức ảnh Renjun bị nhân viên của SM Entertainment bỏ rơi giữa đường và không cho lên xe đi cùng các thành viên khác. Điều đáng nói ở đây chính là việc thời tiết lúc đó rất lạnh và trên người của anh chàng không có bất kỳ chiếc áo khoác nào.

Nhân viên SM bỏ rơi thành viên Renjun của NCT giữa đường dưới thời tiết khắc nghiệt.

Trước những hình ảnh này, người hâm mộ của Renjun nói riêng và NCT nói chung đã rất giận dữ và phẫn nộ trước cách làm việc của SM. Chưa cần hiểu nguyên nhân câu chuyện là gì nhưng hành động bỏ mặc “gà” giữa đường dưới cái thời tiết khắc nghiệt như vậy thật sự không thể chấp nhận. Không khó để nhìn ra vẻ mặt ngơ ngác và hoang mang của Renjun, chắc chắn nam ca sĩ cũng không biết được chuyện gì đã xảy ra.

Vẻ mặt vô cùng hoang mang của nam ca sĩ vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Theo một số fanpage của NCT cho biết, staff của SM cho rằng vì thời tiết đang mưa và rất lạnh nên đã hối thúc các thành viên khác lên xe trước để di chuyển về công ty mà không có Renjun, không biết đây chỉ là sự thiếu sót hay cố tình. Danh tính của nữ nhân viên đó cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng truy lùng và đem ra chỉ trích. Đáng nói hơn, hình ảnh nữ nhân viên này được trang bị đầy đủ vật dụng che chắn như ô, áo khoác,… đã thật sự khiến nhiều người cảm thấy “sôi máu”.

Hình ảnh nữ nhân viên được cho là người đã bỏ rơi Renjun giữa đường.

Bên cạnh đó, người hâm mộ của Renjun vì cảm thấy quá bất bình nên đã cùng nhau tổng tấn công fanpage của SM với hashtag #sm_아티스트대우_개선해. Được biết đây là thông điệp khán giả muốn gửi đến SM để đòi một lời giải thích thỏa đáng sau hành động không hay đối với Renjun. Hiện tại, công ty này vẫn chưa có bất kỳ động thái nào để xoa dịu tình hình cũng như đưa ra lời giải thích hợp lý.

Hashtag #sm_아티스트대우_개선해 đã được đặt ra liên tục để chất vấn SM Entertainment về vấn đề này.

Xem thêm: NCT comeback cực hoành tráng cùng Superhuman

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất