Âm Nhạc

Renjun (NCT) lên tiếng về việc bị nhân viên SM Entertainment bỏ mặc giữa trời mưa gió

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tuy nhiên nhiều người vẫn cảm thấy chưa thật sự hài lòng với sự trần tình của Renjun.

Mới đây, NCT đã có một buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ trên một ứng dụng trực tuyến. Ngoài những chia sẻ về hoạt động âm nhạc, thành viên Renjun cũng lần đầu lên tiếng giải thích với khán giả về nguyên nhân sự việc anh bị nhân viên SM Entertainment bỏ rơi giữa đường xôn xao mấy ngày qua. Renjun cho biết để tránh những hiểu lầm không mong muốn nên anh đã quyết định chia sẻ những “uẩn khúc” đằng sau câu chuyện này.

NCT mới đây đã có một buổi livestream để trò chuyện cùng người hâm mộ.

Cụ thể, nam ca sĩ đã khẳng định câu chuyện anh bị nhân viên SM bỏ rơi giữa đường là một “hiểu lầm to lớn như một bộ phim drama dài tập”. Renjun cho biết, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc anh bơ vơ giữa đường thật ra là lúc đó nam ca sĩ đang ra ngoài để tìm lại airpod của mình. Nhưng không hiểu vì lí do gì mà lại xuất hiện những tin đồn dễ gây hiểu nhầm như vậy, nam ca sĩ cũng giải thích về những biểu cảm hoang mang và bối rối của mình thật ra là do anh đang loay hoay đi tìm lại chiếc xe chung của nhóm. Renjun cảm thấy rất xấu hổ vì đã gây ra những hiểu lầm không hay ho này và khẳng định những nhân viên SM đều xem nghệ sĩ như anh em một nhà.

Sau những chia sẻ của Renjun, người hâm mộ đã phần nào cảm thấy an tâm vì anh chàng không phải đang bị ghẻ lạnh bởi những nhân viên SM. Tuy nhiên, một bộ phận khác vẫn cảm thấy không hài lòng với những lời giải thích của nam ca sĩ, họ cho rằng thay vì để Renjun lên tiếng thì tại sao SM Entertainment lại không tự mình ra mặt giải thích?

Renjun lên tiếng giải thích về việc bị nhân viên SM bỏ rơi giữa đường.

Tuy nhiên, một bộ phận vẫn chưa hài lòng với những gì nam ca sĩ giải thích.

Trước đó, netizen Hàn Quốc đã vô cùng phẫn nộ trước việc thành viên Renjun của nhóm nhạc NCT bị đối xử bất công và lạnh nhạt. Cụ thể, một bài đăng trên mạng xã hội đã chia sẻ những bức ảnh Renjun bị nhân viên của SM Entertainment bỏ rơi giữa đường và không cho lên xe đi cùng các thành viên khác. Điều đáng nói ở đây chính là việc thời tiết lúc đó rất lạnh và trên người của anh chàng không có bất kỳ chiếc áo khoác nào.

Trước những hình ảnh này, người hâm mộ của Renjun nói riêng và NCT nói chung đã rất giận dữ và phẫn nộ trước cách làm việc của SM. Chưa cần hiểu nguyên nhân câu chuyện là gì nhưng hành động bỏ mặc “gà” giữa đường dưới cái thời tiết khắc nghiệt như vậy thật sự không thể chấp nhận. Không khó để nhìn ra vẻ mặt ngơ ngác và hoang mang của Renjun, chắc chắn nam ca sĩ cũng không biết được chuyện gì đã xảy ra.

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn Renjun bị nhân viên SM bỏ rơi ngoài đường.

Theo một số fanpage của NCT cho biết, staff của SM cho rằng vì thời tiết đang mưa và rất lạnh nên đã hối thúc các thành viên khác lên xe trước để di chuyển về công ty mà không có Renjun, không biết đây chỉ là sự thiếu sót hay cố tình. Danh tính của nữ nhân viên đó cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng truy lùng và đem ra chỉ trích. Đáng nói hơn, hình ảnh nữ nhân viên này được trang bị đầy đủ vật dụng che chắn như ô, áo khoác,… đã thật sự khiến nhiều người cảm thấy “sôi máu”.

Nữ nhân viên được cho rằng đã bỏ rơi Renjun, không cho nam ca sĩ lên xe.

Bên cạnh đó, người hâm mộ của Renjun vì cảm thấy quá bất bình nên đã cùng nhau tổng tấn công fanpage của SM với hashtag #sm_아티스트대우_개선해. Được biết đây là thông điệp khán giả muốn gửi đến SM để đòi một lời giải thích thỏa đáng sau hành động không hay đối với Renjun.

Hashtag #sm_아티스트대우_개선해 đã được đặt ra để đòi lại công bằng cho Renjun.

Xem thêm: Netizen phẫn nộ khi Renjun (NCT) bị nhân viên SM Entertainment bỏ mặc ngoài đường, quần áo phong phanh giữa thời tiết khắc nghiệt

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất