Âm Nhạc

Bị anti-fan gửi tin nhắn ghét bỏ, Ren (NU'EST) thẳng tay 'dằn mặt': ‘Tự lo cho mình đi’

Điệp phan
Chia sẻ

Ren đã bày tỏ thẳng thắn lên instagram cá nhân về những lời tiêu cực của một anti fan.

[M/V] NU'EST - I'm in Trouble

Mới đây, Ren khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đăng tải lên instagram story lời nhắn khá bức xúc với nội dung “Tự lo cho mình đi”. Lý do dẫn đến hành động này của nam thần tượng chính là vì một tin nhắn riêng tư được gửi thẳng vào tài khoản cá nhân của Ren với nội dung vô cùng nặng nề, thậm chí có chút xúc phạm thành viên NU'EST. Không chỉ Ren, cả người hâm mộ của anh chàng cũng không thể giấu được sự phẫn nộ và bức xúc trước những tin nhắn này.

Ren đăng tải lên instagram story “dằn mặt” anti fan với nội dung: “Tự lo cho mình đi.”

Cụ thể, Ren đã đăng tải hẳn tin nhắn do anti fan gửi lên instagram story của mình, một phần nội dung nặng nề của tin nhắn này như sau: “Hôm nay trông anh mệt mỏi thế, nhìn lại bản thân trên cuộc trò chuyện trực tiếp đi, sao lúc nào anh cũng than thở vì không hiểu luật chơi vậy nhỉ, lại còn bắt người khác giải thích hoài. Tôi xem tập hôm nay mà phát chán đấy, hãy thay đổi thái độ của mình đi, nếu anh còn cố tình không chịu sửa thì đi uống thuốc dùm đi, tôi đang cố kìm nén để không nhìn vào mặt anh chửi đấy, không phải một mình tôi đâu, ai cũng cảm thấy thế đấy. Ngày nào anh cũng tỏ vẻ như thể không thích việc này, không thích việc kia, sao tôi ghét nhìn thấy anh quá. Làm ơn đừng làm lố nữa, đừng dày vò những người xung quanh nữa…”

Đoạn tin nhắn anti-fan gửi Ren được anh chàng đăng tải lên instagram cá nhân.

Nếu ai theo dõi Ren từ những ngày đầu debut đều có thể biết rằng nam thần tượng rất yêu mến và đối xử rất tốt với người hâm mộ, việc Ren phải nhận những lời nói tiêu cực này khiến cho các fan vô cùng tức giận, cùng với đó là cảm giác buồn bã vì không thể giúp thần tượng thoát khỏi những anti-fan quá khích. Vốn biết đã là người của công chúng sẽ phải nhận nhiều nguồn ý kiến, trong đó có cả những ý kiến trái chiều, tuy nhiên, những tin nhắn anti-fan này gửi cho Ren không phải là những ý kiến trái chiều đơn thuần mà là những lời xúc phạm mang tính công kích cá nhân, ảnh hưởng nặng nề đến tinh thần của anh. Người hâm mộ hy vọng rằng Pledis sẽ sớm có hành động pháp lý đối với những anti-fan quá khích này.

Người hâm mộ hy vọng rằng Pledis sẽ sớm có hành động pháp lý đối với những anti-fan quá khích này.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất