Âm Nhạc

Red Velvet tung audio teaser 'The ReVe Festival Day 2': Sẽ là bản hit khuấy đảo Kpop dịp cuối hè?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng fan Red Velvet đang háo hức chờ đợi sự trở lại của girlgroup nhà SM với mini album The ReVe Festival Day 2.

Sau loạt poster “nhá hàng” đầu tiên, mới đây, các cô nàng Red Velvet tiếp tục trở lại với đoạn teaser mới mang tên Love is the Way dành cho mini album comeback ReVe Festival: Day 2. Clip ngắn được đăng tải trên twitter là bản audio nghe trước nối tiếp 2 ca khúc Umpah UmpahCarpool của nhóm sắp phát hành.

Red Velvet tung teaser 'The ReVe Festival Day 2': Sẽ là bản hit khuấy đảo Kpop dịp cuối hè?

Chỉ với đoạn clip ngắn chưa đầy 20 giây, khán giả có thể phần nào thưởng thức được giai điệu ca khúc mà Red Velvet chuẩn bị đem tới trong album mới của mình. Với giai điệu sôi động, lời ca tươi sáng, giàu sức sống, ca khúc hứa hẹn sẽ trở thành một “món ăn tinh thần” hấp dẫn chiêu đãi cộng đồng fan Kpop dịp cuối hè.

https://youtu.be/zjSQF9gk_do

Teaser Love is the Way 

Trước đó, SM cũng lần lượt tung những hình ảnh teaser poster hé lộ concept trở lại của các cô nàng Red Velvet. Trong đó, có thể thấy nhóm nhạc nữ 5 thành viên sẽ đem đến một thế giới dưới nước vui tươi, sôi động và rực rỡ sắc màu trong mini album trở lại.

https://youtu.be/MLYkoBOLmck

Một đoạn teaser khác được nhóm ra mắt cách đây không lâu.

Theo dự kiến, mini album ReVe Festival: Day 2 sẽ chính thức ra mắt vào lúc 6h00 chiều (theo giờ KST) ngày 20/8 tới. Cùng chờ đợi và đón chào màn comeback ấn tượng của các cô nàng Red Velvet!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất