Âm Nhạc

Màn tái xuất 'Zimzalabim' của Red Velvet: Visual Irene tung hình teaser đầu tiên

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Red Velvet tung ảnh teaser comeback với thành viên đầu tiên là chị cả Irene.

Vừa qua, bên cạnh lịch trình biểu diễn tại các chương trình ở trường Đại học và những lễ hội âm nhạc, các cô nàng Red Velvet cũng đã gửi đến người hâm mộ sự chuẩn bị cho mini album tiếng Nhật thứ 2 của mình mang tên Sappy. Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, các cô nàng Red Velvet cũng đã rục rịch chuẩn bị cho một màn comeback chính thức hoành tráng khi liên tục “nhá hàng” những clip và hình ảnh concept đầy sắc màu. Và mới đây, để người hâm mộ không phải tò mò về tạo hình của các thành viên, Red Velvet tung ảnh teaser comeback với thành viên đầu tiên là chị cả Irene.

irene

Red Velvet tung ảnh teaser comeback với thành viên đầu tiên là chị cả Irene.

Comeback teaser video vui nhộn của Zimzalabim.

Red Velvet tung ảnh teaser comeback với thành viên đầu tiên là chị cả Irene đã khiến fan vô cùng hào hứng. Xuất hiện với concept đầy sắc màu và có chút trẻ con, Irene vẫn thể hiện được nét cá tính của mình thông qua những kiểu tạo dáng ngộ nghĩnh. Trang phục bắt mắt bởi màu neon nổi bật, Irene tuy thần thái có chút kiêu sa nhưng cũng rất dễ dàng “bắt sóng” với concept comeback vui nhộn của Zimzalabim. Tất cả đã hài hòa tạo nên hình ảnh teaser tuyệt vời cho Irene với màn comeback trong năm 2019 này.

irene1

Cô nàng Irene.

irene2

Hình ảnh mới của Irene.

Irene3

Cô nàng Irene.

Chắc hẳn người hâm mộ cũng đang rất nóng lòng chờ đợi Red Velvet tung ảnh teaser comeback các thành viên khác trong thời gian sắp tới. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Red Velvet nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất