Âm Nhạc

Phá vỡ kỉ lục cũ của T-ara, Red Velvet trở thành girlgroup đầu tiên đạt được thành tích này trên Gaon

Katie
Chia sẻ

Một thành tích "khủng" dịp đầu năm mà người hâm mộ đã đem về cho girlgroup nhà SM.

Ngày 8/2, điểm số Gaon vừa công bố điểm các BXH của tháng 1. Ở phần hạng mục Monthly Digital (điểm hằng tháng), Psycho của Red Velvet đã lập nên kì tích khi đạt đến số điểm “khủng” chưa từng có ở Gaon: 150.000.000 điểm cho tháng 1/2020.

MV Psycho - Red Velvet

Thành tích này của girlgroup nhà SM đã giúp nhóm phá vỡ kỉ lục của tiền bối T-ara lập ra vào 8 năm trước. Lovey Dovey đã từng giúp T-ara giành ngôi vị nhóm nữ có điểm số trên Gaon Monthly Digital cao nhất Kpop với 142.691.767 điểm. Và đến nay, Red Velvet đã chính thức soán ngôi tiền bối để giành danh hiệu này.

MV Lovey Dovey - bản hit từng “làm mưa làm gió” của T-ara vào năm 2012…

…đã bị Psycho - Red Velvet soán ngôi thành tích trên Gaon.

Psycho là tittle track trong album The ReVe Festival: Finale được Red Velvet phát hành vào ngày 23/12. Ca khúc có giai điệu cuốn hút, ma mị này nhanh chóng được yêu thích và đạt các thứ hạng cao trên BXH nhạc số tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, không may mắn cho nhóm, main vocal Wendy đã gặp sự cố chấn thương tại SBS Gayo Daejun vào ngày 25/12 và các cô gái đã không có bất cứ sân khấu quảng bá nào. Dù vậy, bản hit Psycho vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt và tiếp tục trụ top trên BXH nhạc số cũng như giành cúp tại các chương trình âm nhạc hằng tuần. Chúc Wendy có thể mau chóng bình phục để các Reveluv cũng như các fan Kpop có thể được thấy 1 màn trình diễn Psycho hoàn hảo nhất với đầy đủ các thành viên.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất