Âm Nhạc

Red Velvet phá kỉ lục girlgroup đạt điểm số cao nhất lịch sử show Inkigayo

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Nhóm Red Velvet một lần nữa chứng minh được sức hút của mình với chiến thắng mới cho Psycho.

Vừa qua, chương trình âm nhạc Inkigayo đã diễn ra với nhiều tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng của các nhóm nhạc, nghệ sĩ. Bên cạnh đó, đề cử cho ngôi vị quán quân cũng như nghệ sĩ nhận được chiếc cúp chiến thắng tuần này cũng là một phần quan trọng không kém của chương trình. Vượt qua đối thủ nặng kí, Red Velvet giành chiến thắng thứ 3 cho Psycho trên Inkigayo.

Red Velvet giành chiến thắng thứ 3 cho Psycho trên Inkigayo.

MV Psycho .

Theo đó, Red Velvet giành chiến thắng thứ 3 cho Psycho trên Inkigayo tuần này khi đánh bại No Love, No Heartbreak của Baek Ji Young và Square (2017) của Baek Yerin. Tổng số điểm giúp Psycho các cô nàng Red Velvet dẫn trước là 10.028 điểm. Trong đó, điểm album là 1000, SNS là 3000, bình chọn trước là 28, phát sóng trực tuyến là 500 và cuối cùng điểm kĩ thuật số là 5500. Dù không thể quảng bá do tình hình sức khỏe của thành viên Wendy nhưng ca khúc Psycho vẫn đang không ngừng công phá các BXH âm nhạc.

Red Velvet đạt số điểm ấn tượng.

Không chỉ vậy, Red Velvet giành chiến thắng thứ 3 cho Psycho trên Inkigayo với số điểm ấn tượng ấy giúp nhóm trở thành girlgroup đạt điểm số cao nhất show này từ trước đến nay. Các cô nàng đã vượt qua nhóm Twice đã giữ thành tích này trước đó với Fancy đạt 9.841. Còn xét tổng thể, chiến thắng này của Red Velvet đang xếp hạng 2 (sau BTS) về điểm số cao nhất trong lịch sử Inkigayo.

Red Velvet trở thành girlgroup đạt điểm số cao nhất show Inkigayo từ trước đến nay.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của Red Velvet!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất