Âm Nhạc

No music - no problem: Red Velvet vẫn diễn 'cực hăng' hit 'Bad Boy' ngay cả khi không có nhạc nền

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Red Velvet diễn chay hit Bad Boy khiến người hâm mộ thích thú.

Thời gian qua, trong quá trình chuẩn bị album comeback tiếng Nhật Sappy, nhóm Red Velvet cũng đã tham gia biểu diễn cho các chương trình lễ hội âm nhạc lớn lẫn các chương trình ở trường đại học. Và mới đây, các cô nàng Red Velvet đã có màn trình diễn đầy năng lượng tại lễ hội hàng năm của trường đại học Chung-Ang. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn rất tượng khi Red Velvet diễn chay hit Bad Boy không có nhạc nền nhưng vẫn cực kì sung sức.

red velvet

Red Velvet diễn chay hit Bad Boy không có nhạc nền nhưng vẫn đầy năng lượng.

MV Bad Boy của Red Velvet.

Theo đó, sau khi kết thúc các phần trình diễn, Red Velvet đã được các fan yêu cầu thực hiện một sân khấu encore. Thành viên Joy tinh nghịch đã hỏi khán giả rằng họ có muốn nghe nghe Red Flavor hay hay Bad Boy cho màn biểu diễn encore. Và phần lớn khán giả muốn được nhìn thấy Red Velvet trình diễn ca khúc Bad Boy. Các cô nàng cũng đưa ra lời giải thích họ không có chuẩn bị nhạc nền cho bài hát Bad Boy hôm ấy. Thế nhưng, để chiều lòng người hâm mộ, Red Velvet diễn chay hit Bad Boy và việc không có nhạc nền không hề làm khó họ.

No music no problem: Red Velvet vẫn diễn cực hăng hit Bad Boy ngay cả khi không có nhạc nền

Khoảnh khắc Joy hỏi khán giả về ca khúc encore.

red velvet2

Các cô nàng Red Velvet.

Lúc đầu, trong quá trình chuẩn bị đội hình các thành viên Red Velvet đã cười khúc khích với nhau như để cổ vũ tinh thần. Ngay khi mỗi thành viên bắt đầu hát phần của mình, Red Velvet đã trở nên rất nghiêm túc về màn trình diễn. Bất kể thiếu âm nhạc, Red Velvet diễn chay hit Bad Boy vẫn vô cùng mượt mà và đầy năng động. Người hâm mộ đã rất thích thú với màn trình diễn ấy và đánh giá cao tài năng cũng như tâm huyết với fan của các cô gái Red Velvet.

No music no problem: Red Velvet vẫn diễn cực hăng hit Bad Boy ngay cả khi không có nhạc nền

Các cô nàng Red Velvet chuẩn bị cho phần diễn chay ca khúc Bad Boy.

Full phần Red Velvet diễn chay hit Bad Boy.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi các cô nàng Red Velvet trong những sân khấu sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất