Âm Nhạc

Red Velvet nâng cấp thành tích khi có thêm ca khúc mới đạt 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế

Thụy Hân
Chia sẻ

Nhóm Red Velvet vẫn đang không ngừng chứng minh sức hút của mình với những thành tích ấn tượng.

MV Psycho của Red Velvet.

Vừa qua, thông tin Red Velvet sẽ có nhóm sub-unit đầu tiên với hai thành viên Seulgi và Irene đã nhận được sự quan tâm lớn và khiến fan rất háo hức. Tuy đã xác nhận nhưng ngoài thời gian sẽ debut vào tháng 6 này, phía SM vẫn chưa hé lộ gì thêm về sub unit này của Red Velvet. Trong khoảng thời gian đợi thêm thông tin từ SM, các fan của Red Velvet cũng đã đón nhận liên tiếp tin vui thành tích từ thần tượng. Mới đây, gia tài thành tích ấy được nâng lên khi Red Velvet có thêm bài hát đạt 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Red Velvet có thêm bài hát đạt 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Cụ thể, vào ngày 21/5, các fan đã rất thích thú khi Red Velvet có thêm bài hát đạt 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế. Thành tích lần này gọi tên bản hit Psycho cũng là màn comeback cuối năm 2019 của nhóm Red Velvet. Psycho được nhóm nhạc nữ nhà SM phát hành vào 23 tháng 12 năm 2019, có nghĩa là Red Velvet mất khoảng 5 tháng cho thành tích tuyệt vời này. Đây là ca khúc chủ đề nằm trong album The ReVe Festival: Finale – sản phẩm chốt sổ serie album The ReVe Festival của Red Velvet trong năm 2019. Red Velvet tuy không thể thực hiện quảng bá do thành viên Wendy gặp tai nạn, thế nhưng Psycho chưa bao giờ giảm nhiệt và trở thành một bản hit tạo ấn tượng mạnh của năm 2019.

Psycho là ca khúc tiếp theo của Red Velvet đạt 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Red Velvet trong MV Psycho.

Ngoài ra, Red Velvet có thêm bài hát đạt 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế cũng là ca khúc thứ 2 mà nhóm chạm mốc con số này. Trước Psycho, ca khúc Bad Boy đánh dấu sự lột xác hình tượng của Red Velvet cũng đã vươn đến con số 100 triệu lượt stream. Hiện tại thành viên Wendy đã dần hồi phục sức khỏe, fan mong sau màn debut của sub-unit Irene-Seulgi, nhóm Red Velvet sớm có màn comeback đúng nghĩa, tiếp tục mang đến sản phẩm bùng nổ hơn thời gian tới.

Sub unit sắp debut của Red Velvet gồm Irene và Seulgi.

Fan cũng mong Red Velvet sớm comeback đầy đủ đội hình.

Xin chúc mừng thành tích mới của Red Velvet!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất