Âm Nhạc

Red Velvet chính thức tái xuất với ‘Zimzalabim’: Rực rỡ sắc màu và đủ sức khuấy đảo hè KPop 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Red Velvet chính thức tái xuất với Zimzalabim khiến các fan vô cùng phấn khích.

Vừa qua, các cô nàng Red Velvet đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” trước loạt hình ảnh của teaser chuẩn bị cho màn tái xuất mùa hè 2019. Và không để người hâm mộ chờ lâu, mới đây, mini album The ReVe Festival Day1 cuối cùng đã được thả xích và Red Velvet chính thức tái xuất với Zimzalabim.

red velvet

Red Velvet chính thức tái xuất với Zimzalabim.

Không quá khác biệt với concept đã nhá hàng trước đó, Red Velvet chính thức tái xuất với Zimzalabim cùng MV đa dạng sắc màu. Phong cách thời trang có chút độc đáo tạo nên phần nhìn mới lạ cho các cô nàng Red Velvet. Không lần trở lại nào mà người hâm mộ cảm thấy nhàm chán bởi Red Velvet luôn biết cách biến tấu mình sao cho phù hợp với tổng thể bài hát comeback và Zimzalabim cũng không ngoại lệ.

red velvet1

Các cô nàng Red Velvet.

Riêng về chất nhạc được lựa chọn cho màn comeback này, Red Velvet chính thức tái xuất với Zimzalabim cùng dòng nhạc sôi động pha chút EDM thịnh hành tạo nên sự bùng nổ cho cả bài hát, phù hợp không khí mùa hè. Giọng hát của các cô nàng có cao có trầm hòa âm với nhau đợc xử lí êm tai cũng là một điểm sáng cho ca khúc Zimzalabim. Phần vũ đạo cũng rất đẹp mắt và thực hiện uyển chuyển. Tất cả tạo nên một màn tái xuất đầy ấn tượng của Red Velvet với Zimzalabim.

red velvet 4

Nhóm Red Velvet.

MV Zimzalabim của Red Velvet.

Hãy cùng chúc cho màn comeback Zimzalabim của Red Velvet gặt hái được nhiều thành công nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất